Tin mới

Mỹ nhân 'Sợi dây chuyền định mệnh' gây tranh cãi khi ngang nhiên khỏe ảnh nằm trên đùi bố chồng

Thứ tư, 17/02/2021, 15:18 (GMT+7)

Mỹ nhân 'Sợi dây chuyền định mệnh' Yoo Ha Na không ngần ngại công khai khoảnh khắc nằm trên đùi bố chồng cùng chia sẻ đáng chú ý. Hành động này của cô đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng xứ kim chi.

Mới đây, nữ diễn viên Hàn Quốc Yoo Ha Na đã có chia sẻ đáng chú ý khi công khai hình ảnh trích xuất từ camera trong gia đình với khoảnh khắc cô nằm trên đùi bố chồng. Kèm theo hình ảnh này, nữ diễn viên 'Sợi dây chuyền định mệnh' chia sẻ: 'Mẹ chồng vắng nhà, còn tôi nằm trên đùi bố chồng. Bạn có bao giờ như vậy không?'.

Khoảnh khắc gây tranh cãi của Yoo Ha Na
Khoảnh khắc gây tranh cãi của Yoo Ha Na

Được biết, đây là camera do chình chồng Yoo Ha Na lắp đặt trong nhà. Cô đã tự trích xuất hình ảnh trong camera để đăng tải lên mạng xã hội. Trong khoảnh khắc này, Yoo Ha Na để mặt mộc, diện chiếc áo phông trắng và chiếc quần hoa của mẹ chồng. Đặc biệt, hành đồng gối đầu lên đùi bố chồng khiến nữ diễn viên gặp nhiều chỉ trích của Cộng đồng mạng.

Nói về khoảnh khắc này, nữ diễn viên cho biết gia đình nhà chồng cũng rất thoải mái và yêu thương cô dâu. Cô cũng luôn coi bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ của mình vậy.

Yoo Ha Na có với ông xã 2 người con
Yoo Ha Na có với ông xã 2 người con

Tuy nhiên, vì quá nhiều ý kiến không hay về cô với khoảnh khắc này, Yoo Ha Na hiện đã xóa tấm hình này trên mạng xã hội.

Yoo Ha Na là nữ diễn viên Hàn Quốc, tên tuổi của cô được đông đảo khán giả châu Á biết tới khi tham gia hợp tác với ê-kip Đài Loan trong bộ phim Sợi dây chuyền định mệnh. Trong phim, cô đóng cặp cùng tài từ Lâm Chí Dĩnh.

Yoo Ha Na và Lâm Chí Dĩnh trong Sợi dây chuyền định mệnh
Yoo Ha Na và Lâm Chí Dĩnh trong Sợi dây chuyền định mệnh

Tuy nhiên, trở về quê nhà, tên tuổi của Yoo Ha Na không mấy nổi bật khi cô chưa thể 'bỏ túi' được tác phẩm nào đặc sắc. Năm 2011, Yoo Ha Na kết hôn với cầu thủ bóng chày Lee Yong Kyu và hạ sinh 2 người con. 

Cũng sau khi kết hôn, nữ diễn viên đã hoàn toàn rời xa ánh đèn showbiz, chăm sóc cho gia đình. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi có vẻ như nữ diễn viên đã can thiệp thẩm mỹ khá nhiều trên gương mặt. Điều này khiến gương mặt Yoo Ha Na giờ đây trở nên khá lạ, không còn vẻ bầu bĩnh, trẻ trung như xưa.

Nữ diễn viên giờ đây khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt khác lạ
Nữ diễn viên giờ đây khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt khác lạ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news