Tin mới

Nghẹn ngào màn cầu hôn của cố nghệ sĩ Hải Đăng với vợ sắp cưới

Thứ tư, 17/02/2021, 15:20 (GMT+7)

Mới chỉ 10 ngày trước khi qua đời, cố nghệ sĩ Hải Đăng có màn cầu hôn đầy lãng mạn với vợ sắp cưới. Nào ngờ cả hai còn chưa được hưởng hạnh phúc làm vợ chồng đã phải chia xa vĩnh viễn.

Showbiz Việt những ngày đầu năm 2021 chứng kiến liên tiếp những tin buồn. Khi các khán giả còn chưa hết bàng hoàng nhận tin NSND Hoàng Dũng qua đời chiều mồng 3 Tết thì mới đây, Diễn viên Hải Đăng đã đột ngột ra đi mãi mãi ở tuổi 35.

Nghẹn ngào màn cầu hôn của cố nghệ sĩ Hải Đăng với vợ sắp cưới - Ảnh 1

Đau xót, bàng hoàng là cảm xúc chung mà nhiều nghệ sĩ trong showbiz cũng như khán giả cảm nhận được khi nghe tin dữ. Với những người thân trong gia đình, nỗi đau này còn nhân lên gấp bội, đặc biệt với bạn gái Kim Hoàng khi cả hai mới chỉ đính ước cách đây chục ngày.

Kim Hoàng khóc nức nở trên livestream thông báo chồng sắp cưới qua đời.
Kim Hoàng khóc nức nở trên livestream thông báo chồng sắp cưới qua đời.

Dân tình xót thương còn tìm lại đoạn clip ghi lại cảnh cầu hôn của Hải Đăng với Kim Hoàng trên một show truyền hình thực tế. Netizen rưng rưng nước mắt khi nhìn thấy cảnh cố diễn viên hạnh phúc, đầy chân tình ngỏ lời với bạn gái.

Trong khung cảnh lãng mạn, diễn viên Hải Đăng cầm hoa và nhẫn trên tay. Anh bộc bạch với bạn gái: "Hoàng đã từng nói là nếu giận luôn cả gia đình, không có bạn bè thì Hoàng có thể bỏ đi một nơi thật xa để sống một mình. Khi mà mình nghe câu đó thì mình nghĩ là nếu cái chuyện đó xảy ra thì Hoàng không phải đi một mình.

Nghẹn ngào màn cầu hôn của cố nghệ sĩ Hải Đăng với vợ sắp cưới - Ảnh 2

Một cái người hiểu rõ Hoàng như mình phải là người sống chung. Bà ngố ơi bà ngố, hôm nay anh muốn dành một điều đặc biệt đến bà ngố. Điều này tất nhiên là lần đầu tiên anh làm và chắc có khi cũng là lần cuối, lần duy nhất trong cuộc đời nên anh hy vọng em đừng từ chối nha. 

Nghẹn ngào màn cầu hôn của cố nghệ sĩ Hải Đăng với vợ sắp cưới - Ảnh 3

Anh biết là cuộc sống của em có nhiều chuyện không như ý nên em phải chịu thiệt rất nhiều. Anh hy vọng là kể từ nay em không phải chịu đựng những điều đó một mình nữa, lúc nào cũng có anh. Hôm nay anh lấy hết can đảm muốn nói với em hai điều quan trọng, thứ nhất là anh thương em rất là nhiều và điều thứ hai là có đồng ý làm vợ anh không".

Nghẹn ngào màn cầu hôn của cố nghệ sĩ Hải Đăng với vợ sắp cưới - Ảnh 4

Dù đoạn cầu hôn này được ghi trên một chương trình truyền hình thực tế nhưng theo cố nghệ sĩ Hải Đăng, tất cả đều là thật. Ngay cả đoạn hát của Hải Đăng cũng là thật, không hề chỉnh sửa. Và tất nhiên những cảm xúc, những lời nói đó cũng đều là thật. 

Nghẹn ngào màn cầu hôn của cố nghệ sĩ Hải Đăng với vợ sắp cưới - Ảnh 5

Đáng tiếc thay, họ chưa được hưởng hạnh phúc của một đôi vợ chồng một ngày nào thì anh đã ra đi mãi mãi! 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news