Tin mới

Gia cảnh ở quê nhà trợ lý của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ

Thứ tư, 17/02/2021, 11:46 (GMT+7)

Là cánh tay phải đắc lực của Ngọc Trinh, Thúy Kiều sống cuộc sống sang chảnh, không phải lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền. Dù vậy gia cảnh ở quê của cô vẫn giản dị khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù chỉ là người giúp việc cho Ngọc Trinh nhưng Thúy Kiều vẫn có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô được chân dài gốc Trà Vinh cưng chiều hết mực với cuộc sống sang chảnh và chẳng cần phải lo nghĩ về vấn đề cơm áo gạo tiền.

Gia cảnh ở quê nhà trợ lý của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 1

Không chỉ có vậy, Thúy Kiều còn thường xuyên xuất hiện với những trang phục hàng hiệu đắt tiền. Ngọc Trinh cũng chẳng tiếc tiền để Thúy Kiều có thể nâng cấp nhan sắc cũng như "sủng ái" hết mực. 

Gia cảnh ở quê nhà trợ lý của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 2

Tất nhiên khối lượng công việc mà Thúy Kiều đảm nhận cũng chẳng hề nhẹ nhàng. Trước thềm năm mới, Thuý Kiều còn khiến Cộng đồng mạng ngã ngửa với màn dọn dẹp "núi" đồ hiệu của Ngọc Trinh. Vậy mới thấy làm trợ lí sao hạng A cũng chẳng phải sung sướng gì. 

Tranh thủ đợt nghỉ Tết Nguyên đán, cô nàng trợ lí của Ngọc Trinh cũng đã lên đường về quê thăm gia đình. Trong dịp năm mới, khi có dịp đoàn tụ với người thân, Thuý Kiều đã hé lộ gia cảnh của mình ở quê. Có thể thấy, dù không phải nhà cao cửa rộng nhưng trông gia đình Thuý Kiều cũng rất đầy đủ và đầm ấm. 

Gia cảnh ở quê nhà trợ lý của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 3

Trợ lí Ngọc Trinh cũng không quên gửi Lời chúc Tết đến mọi người: "Chúc mọi người năm mới tiền đầy túi, tim đầy tình, xăng đầy bình, gạo đầy lu, muối đầy hũ, vàng đầy tủ sức khỏe đầy đủ!".

Diện mạo của Thúy Kiều cũng được "nâng cấp" lên rất nhiều. Cô nàng xuất hiện với ngoại hình xinh xắn, trắng trẻo hẳn ra, thậm chí còn đeo cả trang sức đắt tiền. 

Gia cảnh ở quê nhà trợ lý của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 4

Không chỉ vậy, cộng đồng mạng còn "soi" ra cô gái mặc váy đỏ lọt vào khung hình của Thuý Kiều. Nhiều người đoán đây là em gái của trợ lí Ngọc Trinh vì phúc hậu hao hao giống với Thuý Kiều. 

Gia cảnh ở quê nhà trợ lý của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 5
Gia cảnh ở quê nhà trợ lý của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news