Tin mới

Trước khi bị tố cáo ngoại tình, 'cô Xuyến' Hoàng Yến từng 'yêu thương không kể hết' với người chồng thứ 4

Thứ tư, 17/02/2021, 17:42 (GMT+7)

Trong quá khứ, 'cô Xuyến' Hoàng Yến của 'Về nhà đi con' từng dành hết lời yêu thương đến người chồng thứ 4 của mình.

Vào ngày hôm nay 17/2, thông tin 'cô Xuyến' Hoàng Yến của 'Về nhà đi con' đổ vỡ hôn nhân lần thứ 4 khiến dân tình không khỏi xôn xao. Đáng chú ý, đi kèm với thông tin này là lời tố cáo của người chồng thứ 4 khi anh cho biết nguyên nhân ly hôn là do nữ diễn viên Ngoại tình.

Nữ diễn viên Hoàng Yến đã chia tay người chồng thứ 4
Nữ Diễn viên Hoàng Yến đã chia tay người chồng thứ 4

Theo đó, Cao Thắng - người chồng thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến cho biết cả hai nảy sinh mâu thuẫn từ khi công việc của anh gặp trục trặc. Khi đó, anh bắt quả tang vợ nhắn tin nhớ nhung, hẹn với với trai trẻ, vì không giữ được bình tĩnh nên đã xích mích và lớn tiếng với nhau. Tuy nhiên, cả hai vẫn tiếp tục sống chung.

Cao Thắng cũng cho biết thêm, vì muốn ruồng rẫy chồng nên nữ diễn viênthường xuyên lợi dụng điểm yếu, khiến anh ức chế và cãi nhau và đánh vợ để từ đó lấy cớ chia tay. Được biết, cả 2 nộp đơn ly hôn vào tháng 3/2020 và 15 ngày sau đó, chị nói nhận được quyết định ly hôn.

Nữ diễn viên Hoàng Yến đã từng quen mặt với nhiều khán giả truyền hình
Nữ diễn viên Hoàng Yến đã từng quen mặt với nhiều khán giả truyền hình

Về phía mình, Hoàng Yến lên tiếng bác bỏ. Khẳng định cả hai đã có quyết định thuận tình ly hôn, nữ diễn viên cho biết hôn nhân này từ lâu đã không còn hạnh phúc.

Trước những ồn ào và mâu thuẫn về chia sẻ ly hôn của hai người, quá khứ tốt đẹp, từng hết lời khen ngợi dành cho nhau được đào xới lại. Theo đó, Hoàng Yến đã từng hết lời khen ngợi, gửi lời yêu thương đến chồng trên báo chí.

'Anh là người đàn ông duy nhất trên đời tôi xưng hô vợ - chồng. Tôi công nhận là xưng hô như vậy khiến con người ta gần nhau hơn, nghe thân thương hơn. Bây giờ mà tự nhiên xưng hô anh - em là có tý hờn giận rồi.

Nói vậy thôi chứ để vợ chồng tôi giận nhau là điều cực khó vì chúng tôi hòa hợp từ suy nghĩ đến hành động và đồng điệu cả tâm hồn', Hoàng Yến chia sẻ trên Zing.

Trước khi kết hôn với Hoàng Yến, Cao Thắng cũng có 1 cậu con trai riêng
Trước khi kết hôn với Hoàng Yến, Cao Thắng cũng có 1 cậu con trai riêng

'Lần đầu tiên tôi lấy chồng với tâm niệm là sẽ bằng mọi cách để giữ gìn người đàn ông này đến hết cuộc đời. Và đây là người đàn ông đầu tiên cho tôi cảm giác anh ấy sẽ không bao giờ rời xa tôi vì bất cứ lý do gì. 

Chúng tôi như đôi bạn thân, như đồng nghiệp, như anh em, như chị em, như bạn nhậu, chính xác là như tri kỷ. Đấy, ngoài việc làm tình nhân, làm vợ chồng, chúng tôi còn là những người đó trong nhau, thì làm sao mà không háo hức? Thậm chí chúng tôi còn nhớ nhau ngay cả khi đang ở bên nhau. Nói chung là chúng tôi mê nhau lắm. Bí quyết yêu thì tôi không có. Nhưng tôi có cách yêu để chồng tôi ngày một yêu thương tôi nhiều hơn', Hoàng Yến 'yêu thương không kể hết' về ông xã trên Vietnamnet.

Hoàng Yến bên người chồng thứ 4 và 2 con gái lớn
Hoàng Yến bên người chồng thứ 4 và 2 con gái lớn

Hoàng Yến là nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình Việt khi đảm nhiệm các vai diễn phụ trong nhiều bộ phim như Về nhà đi con, Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh,... Trên phim cô thường vào vai nhân vật có tính cách thảo mai, lẳng lơ.

Ngoài đời, Hoàng Yến cũng có chuyện tình duyên lận đận khi trải qua 4 cuộc hôn nhân. Trước khi kết hôn với người chồng thứ 4 và có với nhau 1 cô con gái nhỏ, Hoàng Yến cũng là mẹ của 2 cô con gái nay đã rất xinh đẹp và trở thành thiếu nữ.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news