Tin mới

Vợ chưa cưới của cố diễn viên Hải Đăng bị chỉ trích vì không cứu chồng, dân mạng phẫn nộ

Thứ tư, 17/02/2021, 14:05 (GMT+7)

Đang lúc tang gia bối rối, vợ chưa cưới của cố diễn viên Hải Đăng còn bị dân mạng xúc phạm, chia sẻ đầy kém xuyên khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Thông tin về sự ra đi đột ngột của cố Diễn viên Hải Đăng ngay những ngày đầu năm mới khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Anh mất khi tuổi đời còn quá trẻ, chưa kịp kết hôn mà mới chỉ cầu hôn bạn gái. Sự ra đi của nam diễn viên là sự mất mát lớn của gia đình, khán giả.

Vợ chưa cưới của cố diễn viên Hải Đăng bị chỉ trích vì không cứu chồng, livestream khi hôn phu vừa mất khiến dân mạng phẫn nộ
Vợ chưa cưới của cố diễn viên Hải Đăng bị chỉ trích vì không cứu chồng, livestream khi hôn phu vừa mất khiến dân mạng phẫn nộ

Mới đây, vợ chưa cưới của cố diễn viên - chị Kim Hoàng - vừa khóc vừa chia sẻ những thông tin đặc biệt liên quan đến sự ra đi đột ngột của chồng. Chị cho biết hiện thi hài của cố diễn viên Hải Đăng đang trên đường về TP.HCM: "Anh Đăng bị Đuối nước hôm qua lúc 17 giờ chiều, em kêu nhưng không ai cứu anh hết nên em ra em kéo anh vào. Bây giờ anh nằm lạnh lẽo có 1 mình".

Hình ảnh cuối cùng trước khi ra đi của cố diễn viên Hải Đăng
Hình ảnh cuối cùng trước khi ra đi của cố diễn viên Hải Đăng

Lời chia sẻ đầy đau xót của người vợ mất chồng nhận được nhiều sự an ủi của mọi người, nhưng lại bất ngờ có một số ý kiến chỉ trích Kim Hoàng, cho rằng bạn trai mất nhưng vẫn cố livestream, điều này chứng tỏ cô không buồn thực sự. Có bình luận còn chê trách: "Kêu không ai cứu là sao? Sống thế nào mà chết không có người cứu? Tự hiểu. Đừng đổ oan cho cứu hộ cứu nạn". 

Ngay lập tức những ý kiến này thu hút sự chú ý, bị dân mạng lập tức công kích, lên án gay gắt bởi là phát ngôn thiếu suy nghĩ, không hiểu biết, khiến cho người phụ nữ vừa mới mất đi người đàn ông yêu thương thêm đau lòng. 

Anh vừa cầu hôn bạn gái mới đây (ảnh FBNV)
Anh vừa cầu hôn bạn gái mới đây (ảnh FBNV)

Việc livestream của bạn gái diễn viên Hải Đăng thực tế là lời thông báo, về thông tin tang lễ cũng như tình hình của gia đình ở thời điểm hiện tại, để người hâm mộ cũng như bạn bè ở xa không về được do tình hình dịch bệnh được biết. Lý do cô phải livestream là bởi có rất nhiều người nhắn tin hỏi và cô không kịp để trả lời tất cả.

Được biết trong đoạn livestream của mình, Kim Hoàng giải thích rõ vào khoảng 16 đến 17 giờ ngày 17/2, thi hài cố diễn viên sẽ đến TP.HCM. Cô sẽ đưa thông tin tang lễ để mọi người đến vĩnh biệt anh. "Em mong khán giả và bạn bè thông cảm vì không thể trả lời hết tin nhắn của mọi người, em đang buồn và không biết phải làm gì. Em đang ngồi cạnh mẹ anh Đăng, tang gia rất rối ren", Kim Hoàng nói trong nước mắt.

Vợ chưa cưới của cố diễn viên Hải Đăng bị chỉ trích vì không cứu chồng, dân mạng phẫn nộ - Ảnh 1

Ngoài việc chỉ trích hành động livestream, Kim Hoàng còn bị hỏi khó vì sao không cứu hôn phu. Chị cũng bộc bạch bản thân kêu cứu nhưng không ai giúp. Sau đó cô đã ra và kéo Hải Đăng vào, lúc đó nam diễn viên đã tái mét mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news