Tin mới

Chân dung người vợ 'quyền lực' đứng sau danh ca 'trẻ mãi không già' Nguyễn Hưng

Thứ năm, 17/12/2020, 14:21 (GMT+7)

Đằng sau sự thành công của danh ca Nguyễn Hưng là người vợ kín tiếng, xinh đẹp và quyền lực.

Nguyễn Hưng - nam danh ca "trẻ mãi không già" làm say đắm biết bao trái tim người nghe nhạc với những tình khúc bất hủ. Nổi tiếng nhưng hiếm khi nào Danh ca Nguyễn Hưng xuất hiện cùng người vợ của mình trước truyền thông.

Được biết, vợ của danh ca Nguyễn Hưng tên là Thục Hiền. Bà xuất thân là dân khiêu vũ. Trước đây, nam danh ca và bà xã là cặp nhảy vô cùng ăn ý với nhau.

Danh ca Nguyễn Hưng và vợ từng là cặp nhảy ăn ý tại Trung tâm Thúy Nga. Ảnh internet

Cùng chung đam mê, chung sở thích, danh ca Nguyễn Hưng luôn cảm thấy cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên bà xã. Đặc biệt, sau khi cưới, bà xã Nguyễn Hưng chấp nhận lùi về phía sau để chồng được tỏa sáng, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình để chồng vững tin với công việc của mình.

Chính vì vậy, mỗi khi nhắc về bà xã, danh ca Nguyễn Hưng luôn dành những lời có cánh cho vợ và bày tỏ sự biết ơn trước sự hi sinh của vợ. Hơn 3 thập kỷ sống bên nhau, danh ca Nguyễn Hưng và vợ vẫn luôn hạnh phúc ngọt ngào.

Hơn 3 thập kỷ, danh ca Nguyễn Hưng vẫn luôn hạnh phúc bên bà xã. Ảnh internet

Nguyễn Hưng từng là một ngôi sao khiến bao trái tim khán giả nữ rung động. Ngoại hình điển trai, bước nhảy điêu luyện, giọng hát đẳng cấp, Nguyễn Hưng nhanh chóng trở thành ngôi sao đình đám ở hải ngoại và cả trong nước.

>> Xem thêm: Ngọc Sơn phá lệ đưa ra quyết định chưa từng có sau khi bị hàng trăm người kéo đến biệt phủ

Nhan sắc lão hóa ngược của nam danh ca. Ảnh internet

Những năm gần đây, ca sĩ Nguyễn Hưng hạn chế tham gia các sự kiện và ít cho ra những sản phẩm âm nhạc mới. Gần đây, nam ca sĩ thường xuyên quay trở lại Việt Nam và nhận lời tham gia một số gameshow với mong muốn gần hơn với khán giả Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news