Tin mới

Gia đình NS Chí Tài làm rõ việc nhận tiền thay vòng hoa khi đến viếng

Thứ năm, 17/12/2020, 09:10 (GMT+7)

Theo lịch trình, từ 11h sáng đến 5 giờ chiều ngày 18/12 sắp tới, nghi thức phát tang sẽ được gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài bắt đầu thực hiện.

Vào sáng ngày 17/12 (theo giờ Việt Nam), ca sĩ Hoài Tâm đã thay mặt gia đình NS Chí Tài để thông báo những thông tin quan trọng liên quan đến tang lễ. Cụ thể, Hoài Tâm nhắc nhở khách đến viếng phải đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn bởi dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp.

Gia đình nghệ sĩ Chí Tài khẳng định không kêu gọi Từ thiện mà chỉ đơn giản là muốn dùng tiền mua hoa để làm được việc có ý nghĩa hơn.

Trên Facebook của mình, ca sĩ Hoài Tâm ghi rõ: “Gia đình không nhận chấp điếu và đã nhận rất nhiều hoa cho tang lễ rồi”. Vì vậy những khán giả, đồng nghiệp ở xa muốn gửi hoa hay phúng điếu có thể đổi sang tiền đóng góp về Quỹ Từ thiện của cố NS Chí Tài.

Hoài Tâm cũng nêu rõ: “Chúng tôi muốn nhắc nhở là chúng tôi không kêu gọi đóng góp làm từ thiện mà muốn dùng tiền hoa của quý vị gởi đến cho một việc có ích hơn trong cuộc sống”. Anh khẳng định gia đình NS Chí Tài không kêu gọi từ thiện mà chỉ muốn dùng tiền mua hoa cho những việc ý nghĩa hơn

Cáo phó cố NS Chí Tài

Trước đó, dưới bảng cáo phó, người nhà cố NS Chí Tài ghi rõ tâm nguyện sẽ dùng tiền phúng viếng để giúp đỡ bà con miền Trung, Việt Nam khắc phục hậu quả sau lũ lụt. Thánh lễ an táng NS Chí Tài diễn ra vào lúc 10h sáng ngày 19/12. Thi thể nghệ sĩ Chí Tài được hỏa táng vào 1h trưa sau đó tại nghĩa trang Peek Family Funeral Home ở Westminster, California.

(Nguồn ảnh: internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news