Tin mới

Hồ Ngọc Hà lộ ảnh chụp lén cận mặt qua camera thường chưa chỉnh sửa: Bất ngờ với nhan sắc sau sinh

Thứ năm, 17/12/2020, 11:38 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hồ Ngọc Hà dưới ống kính camera thường chưa được chỉnh sửa khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim mang tên "Rồi một ngày Hà nói về tình yêu" sau hơn 1 tháng sinh con với Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp xuất hiện tại sự kiện.

Trong lần xuất hiện này, "nữ hoàng giải trí" thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy đen ôm sát cơ thể khoe vóc dáng quyến rũ của mình. Đặc biệt, chiếc váy hai dây khéo léo khoe xương quai xanh đầy gợi cảm cùng vòng 1 đầy đặn khiến nhiều người phải xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng của "mẹ bìm 3 con".

Vóc dáng của Hồ Ngọc Hà được lấy lại rất nhanh sau khi sinh.

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà rất nhanh chóng lấy lại được vóc dáng cùng thần thái của mình sau khi sinh. Trong lần xuất hiện này, Hồ Ngọc Hà tiếp tục được Kim Lý tháp tùng, cả hai dính với nhau như sam, không rời nhau trong suốt sự kiện.

Bên cạnh những hình ảnh được chỉnh sửa và đăng tải thì có những hình ảnh chụp qua camera thường của team đi đường nhưng cũng không thể dìm được nhan sắc của Hà Hồ. Thậm chí, khoảnh khắc bị quay lén nhưng nhan sắc của Hồ Ngọc Hà vẫn vượt mặt nhiều mỹ nhân Việt.

Dù bất chấp góc chụp hay ảnh chưa chỉnh sửa nhưng vẫn không dìm được nhan sắc của Hồ Ngọc Hà.

Đặc biệt, những đường nét xinh đẹp cùng làn da mịn màng trên gương mặt của Hà Hồ phải khiến nhiều người ghen tỵ khi không thay đổi nhiều dù đã sinh 3 người con.

Từng chia sẻ trên truyền thông, Hồ NGọc Hà cho biết cô từng rất nặng nề vì mang thai đôi, thậm chí chiếc bụng to đến mức khiến cô bị áp lực vì sợ vóc dáng không lấy lại được sau khi sinh nở. Nhưng rất may, nhờ ăn uống và tập luyện khoa học nên mẹ bỉm nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình và xuất hiện với nghệ thuật một cách sớm nhất.

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý