Tin mới

Mai Phương Thúy bị khui lại quá khứ, bất ngờ với 'lời tiên tri' trở thành Hoa hậu đã ứng nghiệm

Thứ năm, 17/12/2020, 09:52 (GMT+7)

Mai Phương Thúy - Hoa hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã từng có tiên tri thời còn chưa nổi khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh Mai Phương Thúy chụp bằng camera của máy tính ở thời điểm 2 năm trước khi tham gia thi hoa hậu Việt Nam.

Được biết, thời điểm đó, Mai Phương Thúy đang học cấp 3 và cô đang sử dụng Yahoo Messenger để tương tác trên mạng xã hội. Có thể thấy, thời điểm đó, Mai Phương Thúy rất xinh đẹp và trong sáng, nhiều nét trên gương mặt của cô giờ đây vẫn còn giữ được.

Mai Phương Thúy tự tiên tri mình sẽ là hoa hậu khiến nhiều người bất ngờ.

Đặc biệt, phần thông tin cá nhân được giới thiệu của Mai Phương Thúy mới khiến nhiều người chú ý. Trong phần này có một dòng chữ viết bằng ngôn ngữ tuổi teen có nội dung là "Sau này mình sẽ trở thành Hoa hậu".

Không ngờ lời tiên tri đã ứng nghiệm khi cô thực sự trở thành Hoa hậu Việt Nam 2006.

Dòng chữ này được cho là "tiên tri tương lai" của nàng hậu này đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Dường như chỉ là một dòng nói vui nhưng nó đã thực sự ứng nghiệm trên bản thân của mỹ nhân họ Mai.

2 năm sau, Mai Phương Thúy thực sự đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và là một trong những Hoa hậu trẻ tuổi trong lịch sử. Bên cạnh đó, cô cũng là mỹ nhân có chiều cao khủng nhất đồng thời cũng được nhiều chuyên gia sắc đẹp nhận xét là mỹ nhân có ngoại hình cân đối nhất trong dàn chân dài.

Hình ảnh Mai Phương Thúy thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006.

Được biết, Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao ấn tượng là 1m79 và có đôi chân dài m18 kèm theo số đo 3 vòng đầy ấn tượng 86-65-95cm kết hợp với nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu được siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã được đại diện tham gia Miss World 2006, lọt vào Top 17 với tư cách là thi sinh đứng đầu bình chọn của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Điều đáng nói là cùng năm đó, Mai Phương Thúy còn được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties xếp vào top 50 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu.

Mai Phương Thúy ngày càng lên hương về nhan sắc.

Dù rất ít hoạt động trong làng giải trí nhưng suốt 14 năm qua, cái tên Mai Phương Thúy vẫn chưa bao giờ hết được khán giả quan tâm. Giờ đây, ở tuổi 31, Mai Phương Thúy đã trở thành đại gia ngầm Vbiz khi cô rất thành công khi chuyển sang lĩnh vực kinh doanh cùng đầu tư cổ phiếu.

Đặc biệt với đầu thông minh, Mai Phương Thúy cũng rất thành công ở lĩnh vực kinh doanh.

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng rất tích cực đi làm Từ thiện và tham gia các hoạt động cộng đồng trong đó cô cùng tích cực tham gia hoạt động của tập đoàn Trung Nguyên và thường xuyên được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện.

Mai Phương Thúy tham gia hoạt động của tập đoàn Trung Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news