Tin mới

Chí Trung tuyên bố 'Táo Giao thông' năm nay sẽ lên chầu Ngọc Hoàng bằng xế hộp

Thứ năm, 17/12/2020, 11:33 (GMT+7)

Chia sẻ của Chí Trung khi lấy hình ảnh của Táo Giao thông trong bài viết mới nhất của mình khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú, tò mò.

Mới đây, Chí Trung bất ngờ có bài viết chia sẻ trên trang cá nhân khi nói về chương trình Táo quân và lấy hình ảnh Táo Giao thông để kể chuyện với người hâm mộ.

Cụ thể, trên Facebook cá nhân, Chí Trung đã đăng tải hình ảnh trong diện mạo lịch lãm, phong độ và tạo dáng bên xế hộp sang trọng. Kèm theo đó là chia sẻ hài hước về Táo Giao thông khi đoán trước được tình hình nơi thiên đình nên quyết định chọn chiếc xe này vì không những 'ngon' mà còn không 'lố' để tránh bị Ngọc Hoàng ghét và làm khó.

Chí Trung bảnh bảo, phong độ bên xế hộp.

'Phận Táo giao thông, mỗi năm mình lại đau đầu nghĩ cuối năm nay đi con nào lên hầu Ngọc Hoàng, chạy ngon mà không lố để ổng khỏi ghét', Chí Trung chia sẻ trên trang cá nhân.

Có vẻ như đây là cách bóng gió của nghệ sĩ Chí Trung về chương trình được mong chờ nhất dịp Tết đến, xuân về là Táo Quân. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng đang hé lộ với mọi người về xế hộp mà anh vừa sắm để phục vụ nhu cầu đi lại trong công việc, cuộc sống hằng ngày.

Có vẻ như đây là xế hộp mà Chí Trung mới 'tậu'

Mới đây, những dòng trạng thái gần đây nhất của nghệ sĩ Chí Trung khiến khản giả không khỏi tò mò về sự xuất hiện trở lại của món ăn tinh thần mang tên Táo Quân vào mỗi đêm 30 Tết. Cụ thể trên trang cá nhân, Chí Trung đã đăng tải hình ảnh anh cùng những nghệ sĩ gắn bó với Táo Quân lâu năm như Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung... chụp hình trong một phim trường có cách bố trí rất giống chương trình Táo Quân.

Hình ảnh Chí Trung hé lộ cách đây không lâu khiến dân tình mong chờ về sự trở lại của Táo Quân 2021

Điều này khiến khán giả vô cùng háo hức và phấn khởi. Bởi chỉ sau 1 năm không có Táo Quân, khán giả không còn cảm nhận được hương vị Tết đậm đà và nhiều tiếng cười như các năm trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news