Tin mới

Mặc ồn ào tình ái, Huỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với mẹ Quang Hải

Thứ năm, 17/12/2020, 17:53 (GMT+7)

Động thái mới đây của Huỳnh Anh sau loạt ồn ào tình ái với Quang Hải khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian trước, Quang Hải bất ngờ bị vướng vào đời tư ồn ào với bạn gái mới Huỳnh Anh. Nhiều người cho rằng Quang Hải bị bạn gái "cắm sừng" khi có mối quan hệ với một chàng trai khác nhưng quản lý của nam cầu thủ đã khẳng định cả hai đã chia tay trước khi Huỳnh Anh bị tố làm "tiểu tam".

Huỳnh Anh và Quang Hải thời còn mặn nồng.

Sau đó, Quang Hải bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Sao Instagram cứ tự đi follow người khác là sao ta? Ai biết tại sao không chỉ mình với? Help me (Giúp tôi)". Cựu tiền đạo không hiểu sao Instagram mình bấm follow/unfollow Huỳnh Anh đến mấy lần.

Nhiều người nghi vấn cặp đôi đang tái hợp sau thời gian sóng gió bởi các động thái từ Quang Hải như theo dõi tình cũ hay thả tim ảnh của Huỳnh Anh.

Mới đây, dân mạng lại phát hiện Quang Hải nghi vấn có tình mới sau khi chia tay Huỳnh Anh khi anh liên tục tương tác trên mạng xã hội với cô gái này.

Hình ảnh được tình cũ của Quang Hải chia sẻ trên mạng xã hội.

Giữa lúc Quang Hải nghi có bạn gái mới thì Huỳnh Anh lại có động thái gây chú ý. Sau thời gian ở ẩn, Huỳnh Anh đã xuất hiện trên mạng xã hội và khoe mối quan hệ vẫn rất thân thiết với mẹ ruột Quang Hải.

Dù chia tay nhưng Huỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với mẹ Quang Hải.

Dù cả hai đã đường ai nấy đi và Huỳnh Anh vướng nhiều ồn ào thị phi nhưng cô vẫn lưu giữ hình ảnh và giữ mối quan hệ tốt với mẹ của bạn trai cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news