Tin mới

Mẹ ruột bạn gái 'single mom' của Huỳnh Anh có thái độ khó hiểu khi biết quá khứ đào hoa của con rể tương lai

Thứ năm, 17/12/2020, 15:03 (GMT+7)

Bạn gái diễn viên Huỳnh Anh cho biết mình bị tổn thương trước thái độ của mẹ ruột đối với quá khứ của bạn trai.

Sau khi chia tay hotmom Hồng Quế, đêm muộn 28/11, nam diễn viên Huỳnh Anh quyết định công khai một loạt ảnh ôm ấp tình tứ với bạn gái mới là MC Bạch Lan Phương của Đài truyền hình Việt Nam. Thế nhưng, chuyện tình của họ vẫn luôn là tâm điểm bị soi của Cộng đồng mạng.

Huỳnh Anh và bạn gái MC Bạch Lan Phương.

Không chỉ công khai loạt ảnh thân mật bên nhau mà họ còn dành cho nhau cách gọi là "vợ - chồng" khiến nhiều người nghi vấn cả hai sắp về chung một nhà. Vốn được biết đến là nam diễn viên đào hoa trong làng giải trí Việt, cựu MC của VTV khá áp lực khi công khai tình cảm với Diễn viên Huỳnh Anh. Khá nhiều người tò mò về phản ứng của phụ huynh trước mối tình đang được quan tâm này.

Cả hai liên tục chia sẻ nhữn hình ảnh thân mật trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bạch Lan Phương vừa tiết lộ phản ứng của mẹ ruột khi biết quá khứ đào hoa của diễn viên Huỳnh Anh. Theo đó, Bạch Lan Phương đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Tôi không hiểu sao mẹ tôi suốt ngày khen người yêu cũ này đến người yêu cũ kia của người yêu tôi là: Xinh. Còn tôi thì sao. Cảm thấy tổn thương sâu sắc đây".

Bạn gái Huỳnh Anh tổn thương vì thái độ của mẹ ruột.

Bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh cảm thấy tổn thương trước thái độ kỳ lạ của mẹ ruột mình. Dù đã chấp nhận mối quan hệ tình cảm của con gái nhưng quá khứ đào hoa của con rể tương lai lại khiến bà không những không bài xích mà còn dành nhiều lời khen cho bạn gái cũ của Huỳnh Anh.

Bạn gái mới của diễn viên Huỳnh Anh xinh đẹp và gu thời trang sang chảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huỳnh Anh