Tin mới

Nam Em lại có hành động khó hiểu với 'bạn trai tin đồn' giữa chốn đông người

Thứ năm, 17/12/2020, 10:36 (GMT+7)

Bất ngờ gặp 'bạn trai tin đồn' ở giữa đám đông, Nam Em bất có có hành động đụng chạm khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân bất ngờ xuất hiện đoạn clip Lãnh Thanh vô tình mặt Nam Em tại một rạp chiếu phim. Điều đáng nói giữa đám đông người, Nam Em không hề nói một câu mà lúc đi ngang qua người Lãnh Thanh, cô bất ngờ có hành động vuốt má "người tình màn ảnh" của Chi Pu khiến anh chàng giật mình.

Nam Em có hành động vỗ má khiến Lãnh Thanh giật mình.

Ngay sau khi nhìn thấy Nam Em, Lãnh Thanh đã im lặng và nén mỉm cười sau hành động đụng chạm bất ngờ của cô nàng. Điều này làm dấy lên nghi vấn dường như cả hai đã bước đến mối quan hệ tình cảm nên Nam Em mới có hành động thân mật với anh chàng giữa chốn đông người thế này.

Nam diễn viên cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Được biết, sau mối tình cay đắng với nam danh hài Trường Giang, Nam Em đã xuất hiện trong chương trình "Vô lăng tình yêu" để tìm "nửa kia" của mình. Theo đó, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã liên tục bị nghi vấn hẹn hò với Lãnh Thanh vì cả hai thường xuyên có hành động tình cảm thân mật bên nhau.

Cũng trong chương trình này, Nam Em cũng không ngại thừa nhận mình có tình cảm với Lãnh Thanh và còn không ngại cho biết cảm giác của mình với bạn khác giới này như cùng "bạn đời" của mình. Ngoài ra, Nam Em còn khẳng định cô và Lãnh Thanh giống như "có duyên gặp từ kiếp trước hay sao mà hiểu nhau từng ý một".

Nam Em thừa nhận có tình cảm với Lãnh Thanh.

Dù mới đầu có từ chối nhưng sau nhiều tập và tiếp xúc nhiều với nam diễn viên, Nam Em không giấu diếm mà thẳng thắn thừa nhận mình đã rung động trước Lãnh Thanh. Theo đó, cô đã bất chấp có những hành động khiến nam diễn viên phải bày tỏ tình cảm đối với mình.

Nam Em và Lãnh Thanh có nhiều hành động thân mật.

Lãnh Thanh cũng thừa nhận có tình cảm với Nam Em sau khi được cô tỏ tình bất ngờ nhưng anh chàng này lại luôn né tránh nói những suy nghĩ của mình và hay có những câu trả lời không xác nhận mối quan hệ hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news