Tin mới

Nàng hậu được báo Trung tung hô 'Đệ nhất mỹ nhân Việt' hé lộ hình ảnh táo bạo nhân dịp đặc biệt

Thứ năm, 17/12/2020, 15:11 (GMT+7)

Mới đây, á hậu Huyền My đã nhận về nhiều lời khen ngợi bởi bộ ảnh chứng minh nhan sắc ngày càng thăng hạng sau 6 năm lên ngôi Á hậu 1, Hoa hậu Việt Nam 2014.

Sau khi lên ngôi Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp và nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng.

Đến nay, sau 6 năm lên ngôi Á hậu 1, nhan sắc cùa Huyền My vẫn luôn nhận được sự khen ngợi của khán giả. Thậm chí, một trang báo uy tín của Trung Quốc cũng phải 'ngả mũ' trước nhan sắc xinh đẹp của Huyền My và không ngàn ngại gọi cô là 'Đệ nhất mỹ nhân Việt'.

Từ sau khi lên ngôi Á hậu 1, chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ngày một thăng hạng về nhan sắc

Vừa qua, cũng để kỷ niệm 6 năm lên ngôi á hậu 1 và chào đón tuổi 26, Huyền My đã tung ra bộ ảnh táo bạo khoe khéo được đường cong cơ thể.

Trước đây, Huyền My thường gắn mình với hình ảnh tiểu thư sang chảnh , trang phục cô mặc thường là những thiết kế bó sát cơ thể nhưng lại rất hạn chế khoe da thịt. Sự 'lột xác' trong bộ ảnh mới với thiết kế khoét eo, xẻ ngực khiến Huyền My trở nên quyến rũ, gợi cảm nhưng không hề phản cảm.

Huyền My táo bạo trong thiết kế khoe đường cong cơ thể

Huyền My xinh đẹp ở tuổi 26

Từng có một thời gian sau khi đăng quang vị trí Á hậu 1, hình ảnh quá khứ đi bar của cô nàng bị phát tán khiến công chúng tranh cãi nảy lửa. Tuy nhiên, gạt đi những ồn ào này, Huyền My lặng lẽ thực hiện những trọng trách của một người đẹp với nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Huyền My cho biết, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình

Bên cạnh đó, Huyền My cũng có tham gia nhiều sự kiện trong làng giải trí, là chân dài 'đắt giá' hiện nay. Cô cũng trở thành chân dài đình đám lọt vào tầm ngắm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi được mời tham gia các sự kiện của Trung Nguyên bằng siêu xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news