Tin mới

Người dân Hà Nội ‘nhộn nhịp’ đi tắm tiên bất chấp thời tiết thủ đô lạnh buốt xương

Thứ năm, 17/12/2020, 14:21 (GMT+7)

Nhiều người dân Hà Nội ra sông Hồng tắm tiên như một thói quen, bất chấp thời tiết Hà Nội đã giảm nhiệt độ sâu.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay 17/2, do ảnh hưởng của không khí nên các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét đậm, có nơi rét hại với nhiệt độ thấp nhất 10-13 độ. Thậm chí, Không khí lạnh sẽ được tăng cường vào ngày mai khiến nhiều nơi rét hại.

Sông Hồng là địa điểm tắm ưa thích của nhiều người quanh khu vực này

Nhiệt độ trung bình tại thành phố Hà Nội từ 12 - 14 độ C. Nền nhiệt giảm sâu vào sáng sớm và chiều tối. Trong khi đa số mọi người ra khỏi nhà sẽ khoác chiếc áo phao to giày, che kín thì đặc biệt, tại bão sông Hồng chưới chân cầu Long Biên, người ta có thể dễ dàng bắt gặp người dân thủ đô tranh thủ “tắm tiên” để… rèn luyện sức khỏe.

Bãi sông Hồng này từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm “tắm tiên” nổi tiếng, dù trời có nắng nóng cháy da hay lạnh buốt xương thì người dân quanh khu vực này vẫn thoải mái đi tắm tiên. Chia sẻ với kenh14, ông Hùng – một người dân đi tắm tiên chia sẻ: "Chúng tôi tắm, bơi lội ở đây đã thành thói quen để rèn luyện sức khoẻ. Những ngày này chúng tôi khởi động chút rồi xuống tắm vẫn cảm thấy bình thường vì đã quen rồi”.

Dù trời lạnh, vẫn nhiều người duy trì đi tắm tại sông Hồng

Ông Hùng cũng cho biết dù trời lạnh như thế nào thì vẫn không cảm thấy lạnh: “Nước dưới sông Hồng rất ấm nên không bị lạnh, chỉ lúc lên bờ và chuẩn bị xuống tắm thì lạnh thôi. Hàng ngày, mọi người thường tắm vào sáng sớm và chiều tối khi đi làm về. Những ai chưa tắm quen thì không chịu được".

(Nguồn ảnh: internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news