Tin mới

'Sửu nhi' phát ngôn xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài bắt đầu sợ xanh mặt, đổ thừa cho Facebook bị hack

Thứ năm, 17/12/2020, 09:40 (GMT+7)

Trong những diễn biến mới nhất, "sửu nhi" xúc phạm đến cố nghệ sĩ Chí Tài trên mạng xã hội thừa nhận mình bị hack Facebook chứ không phải do mình viết những lời đó.

Liên quan đến vụ một "sửu nhi" có những lời lẽ xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài trên mạng xã hội, mới đây một tài khoản khác có tên T.T.N tự nhận nick Facebook S.N đăng bài xúc phạm là nick cũ, đã bị hack nhiều năm nay.

Chia sẻ trên MXH, tài khoản T.T.N tỏ ra vô cùng lo lắng vì nick cũ có tên S.N đó đã bị hack nhiều năm nay. Giờ đây kẻ sở hữu tài khoản đó lại vào đăng bài xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài khiến mình bị vạ lây.

T.T.N có chụp màn hình dòng tin nhắn của mình với tài khoản S.N tuy nhiên tài khoản này vẫn thản nhiên như không. Một người thân khác của T.T.N tiết lộ thêm, khi hack được tài khoản S.N, kẻ gian đã liên tục nhắn tin chửi bới tất cả mọi người, xin card điện thoại.

Tài khoản T.T.N hiện đang tỏ ra rất hoang mang và lo lắng vì kẻ gian hack Facebook và có những lời lẽ không phù hợp về cố nghệ sĩ Chí Tài.

Thậm chí khi gia đình tài khoản T.T.N này có ý định xin chuộc lại nick Facebook thì kẻ hack tài khoản kia đòi mức giá vô lý, lên đến 80 triệu đồng.

Trước đó vụ việc "sửu nhi" xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài đã khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Thậm chí tài khoản Facebook S.N này có đăng bài viết và lên giọng thách thức nói rằng mình không sợ người đến tìm kiếm, đồng thời tỏ thái độ thách thức dư luận.

Chiều cùng ngày, dân mạng chia sẻ những hình ảnh được cho là của "sửu nhi" này bị "dạy dỗ" đến sưng húp mặt mũi và phải đi khâu.

Tuy nhiên, cùng ngày, một số tài khoản cho rằng đây là hình ảnh của một nhân vật khác, không liên quan đến thanh niên S.N đã xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài.

Trong thời gian qua, lợi dụng việc cố nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ qua đời, rất nhiều tài khoản Facebook hay các kênh Youtube liên tục có những động thái đánh bóng lên tuổi hay câu view. Trước sự việc này, vợ danh hài, ca sĩ Phương Loan đã phải lên tiếng. Chị mong rằng mọi người hãy để cho anh Chí Tài được yên nghỉ, để anh được thanh thản ra đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news