Tin mới

Tiết lộ hiếm hoi về đám cưới của nghệ sĩ Công Lý và vị hôn thê kém 15 tuổi

Thứ năm, 17/12/2020, 15:42 (GMT+7)

Những thông tin hiếm hoi về đám cưới của nghệ sĩ Công Lý với bạn gái kém 15 tuổi thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

NSƯT Công Lý được biết đến là gương mặt quen thuộc khiến nhiều khán giả yêu mến. Dù thành công trong nghề diễn hài nhưng đường tình duyên của nam nghệ sĩ lại khá lận đận.

Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi.

Sau đổ vỡ hôn nhân 3 lần, mới đây, Công Lý chính thức công khai kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi là em họ của Á hậu Thụy Vân - Ngọc Hà.  Sau 5 năm gắn bó mặn nồng, cặp đôi đã xác nhận chuyện về chung một nhà vào ngày 2/1/2021.

Được biết, bạn gái hiện tại của Công Lý sinh năm 1988. Cô từng vào top 10 hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 và hiện là phóng viên ở Hà Nội.

Cả hai đã quyết định về chung một nhà sau 5 năm hẹn hò.

Theo một nguồn tin thân cận, đám cưới của "Cô Đẩu" sẽ diễn ra vào 18h chiều ngày 2/1/2021 tại một khách sạn sang trọng nằm trên đường Lý Thường Kiệt, TP. Hà Nội. Không giống như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, đám cưới của Công Lý không hạn chế truyền thông tác nghiệp và lần này sẽ có 2 MC dẫn trong đám cưới của nghệ sĩ là MC Đức Bảo và Thùy Linh. Trong đám cưới lần 3 của danh hài Công Lý sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt cũng có mặt để chung đôi với cặp đôi này.

Không gian tổ chức đám cưới của Công Lý.

MC Đức Bảo và Thùy Linh sẽ dẫn đám cưới cho NS Công Lý.

Được biết, ngày 16/12, cặp đôi này đã đi chụp hình cưới. Trong ảnh, NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà cười tươi rạng rỡ, chú rể thì phong độ, còn cô dâu lại vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào.

Hình ảnh đám cưới của Công Lý và Ngọc Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý