Tin mới

Tin giải trí 24h hot nhất ngày 17/12: Ảnh cưới của Công Lý và vợ kém 15 tuổi, Lệ Quyên nghi sống chung với 'tình trẻ'

Thứ năm, 17/12/2020, 18:10 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí 24h ngày 17/12: Ảnh cưới của Công Lý và vợ kém 15 tuổi, Lệ Quyên nghi sống chung với 'tình trẻ',...

Dân mạng rần rần với bức ảnh cưới của NSND Công Lý và bà xã tương lai kém 15 tuổi

Những ngày qua, fan của NSND Công Lý vô cùng thích thú trước thông tin "Cô Đẩu" chuẩn bị kết hôn với bạn gái kem 15 tuổi Ngọc Hà sau thời gian hẹn hò.

Hình cưới của Công Lý và Ngọc Hà.

Cách đây ít giờ, bức ảnh cưới của NSND Công Lý và bà xã tương lai được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Trong ảnh, NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà cười tươi rạng rỡ, chú rể thì phong độ, còn cô dâu lại vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào.

Được biết, "Cô Đẩu" Công Lý và bạn gái Ngọc Hà sẽ tổ chức đám cưới vào 2/1/2021. Theo tiết lộ, đám cưới của Công Lý và bạn gái Ngọc Hà sẽ được tổ chức tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Cặp đôi cũng đang gấp rút để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại đang cận kề.

Lệ Quyên công khai khen tình trẻ tin đồn, nghi vấn sống chung một nhà

Sau nhiều lần bị đồn hẹn hò sau khi ly hôn, Lệ Quyên tiếp tục bị "khui" ra nhiều tình cảm nhưng vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Lệ Quyên và tình trẻ tin đồn có động thái làm nhiều người nghi sống chung.

Mới đây, Lệ Quyên đã hào hứng khoe trên trang cá nhân bức ảnh món ăn trong bữa tối của mình với lời khen cùng hình trái tim yêu thương thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là trên trang cá nhân cũng là món ăn này. Chính điểm này đã netizen hoài nghi rằng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang có một buổi hẹn hò tại nhà.

Hiện fan đang đợi người trong cuộc lên tiếng.

Lê Giang tức giận vì bị kẻ xấu lợi dụng, quyết phơi bày sự thật ra ánh sáng

Cách đây ít giờ, danh hài Lê Giang lên bức đầy bức xúc khi một trung tâm thẩm mỹ tự ý lấy hình ảnh của mình để quảng cáo trá hình. Không chỉ vậy, trung tâm này còn lấy hình ảnh xấu xí nhất của nữ nghệ sĩ ra để làm công cụ quảng cáo.

Lê Giang lên bức đầy bức xúc khi một trung tâm thẩm mỹ tự ý lấy hình ảnh của mình để quảng cáo trá hình.

Bức xúc trước hành động này, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đã lên tiếng nhắc nhở. Lê Giang cho biết, cô đã nhắc nhở đối tượng này 3 lần nhưng họ vẫn cố tình lợi dụng hình ảnh của mình. Cuối cùng, nữ danh hài cảnh cáo nếu trung tâm này không lên tiếng xin lỗi sẽ khỏi kiện trước cơ quan chức năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news