Tin mới

Chi Bảo nói về vụ sao Việt tìm đến gymer xúc phạm NS Chí Tài: 'Khi trở nên hung dữ đừng làm nghệ sĩ nữa'

Thứ năm, 17/12/2020, 18:20 (GMT+7)

Nam diễn viên Chi Bảo cũng đồng tình với các bậc tiền bối như Hữu Châu, Hoài Linh, Việt Anh khi cho rằng các sao Việt không nên manh động như vậy.

Thời gian vừa qua, sự việc sao Việt đến gặp gỡ và nói chuyện với nam gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài gây xôn xao khắp mạng xã hội với giới giải trí.

Theo đó, chiều ngày 14/12, một số nghệ sĩ như Huỳnh Phương, Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên,.. đã trực tiếp gặp mặt, nói chuyện với gymer này. Dàn nghệ sĩ đã cố gắng giữ bình tĩnh để nói chuyện và gửi tặng nam gymer sách Đạo đức và sách Giáo dục công dân làm kỷ niệm.

Các nghệ sĩ đến gặp gymer nói chuyện cách đây không lâu

Trước khi sao Việt tìm đến gặp gymer này 1 ngày, NSƯT Hữu Châu đã đăng tải dòng trạng thái đáng chú ý về sự việc đang xôn xao. Theo đó, nam danh hài muốn xoa dịu đi sự phẫn nộ và hàm ý các nghệ sĩ nên có cách hành xử tinh tế để tránh mang tiếng xấu đến nghề nghiệp của mình.

Bên dưới chia sẻ này, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã lên tiếng, thể hiện sự đồng tình với câu nói ngắn gọn, như lời thỉnh cầu đến nhiều nghệ sĩ khác: 'Anh nói các em nó đi anh'. Có vẻ như cả hai gương mặt gạo cội này không muốn các nghệ sĩ dẩy sự việc đi quá xa.

Trước đó, NSƯT Hữu Châu và Hoài Linh cũng mong muốn bày tỏ các nghệ sĩ đừng đưa sự việc đi quá xa

Bên dưới bài đăng của NSƯT Hữu Châu và bình luận của Hoài Linh, nam Diễn viên Chi Bảo cũng lên tiếng. Theo đó, nam diễn viên có vẻ không hài lòng đối cách hành xử 'chợ búa'. Và nếu hành xử kiểu này thì người đó không đáng làm nghệ sĩ.

'Anh và anh Lộc nhận trọng trách hướng dẫn các em đi. Từ nghệ sĩ trong mắt phần nhiều công chúng: cả người lớn và giới trẻ thật đáng buồn và tổn thương lắm. Chung quy cũng do mình tạo ra. Mình cống hiến bằng cả tâm hồn, thể xác, cả một tuổi trẻ thì đâu để xúc phạm như thế, do mình đã chọn chệch hướng rồi, anh cứ nhìn sẽ thấy, còn ai nói đến tác phẩm nữa đâu, nghệ sĩ không hung dữ, khi trở nên hung dữ đừng làm nghệ sĩ nữa', Chi Bảo cho hay.

Nghệ sĩ Chi Bảo cũng đồng thuận với ý kiến của đàn anh

Sau bình luận của nam diễn viên Chi Bảo thì hiện dòng status của NSƯT Hữu Châu đã không còn tồn tại nữa. Chắc hẳn bậc tiền bối muốn câu chuyện không tiến xa và không muốn các anh em nghệ sĩ lại căng thẳng với nhau.

Chi Bảo là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Việt và sở hữu nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh đình đám như Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí,... Trong cô gái xấu xí, nam diễn viên vào vai người tình của Phi Thanh Vân và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news