Tin mới

Trang Trần bất ngờ lên tiếng nói về nữ đại gia bất động sản vừa kết hôn với Quý Bình

Thứ năm, 17/12/2020, 10:55 (GMT+7)

Trước nhiều lời đàm tiếu của dư luận về vợ chồng nam diễn viên Quý Bình, cựu người mẫu Trang Trần dù chưa tiếp xúc với bà xã nam diễn viên cũng đã đưa ra nhận định của mình.

Vào ngày 14/12 vừa qua, Quý Bình và bạn gái 7x Ngọc Tiền đã chính thức cử hành hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè. Đám cưới của cặp đôi là kết quả của mối tình mặn nồng đã 3 năm gắn bó với nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

Tuy nhiên, khi thông báo kết hôn với nữ doanh nhân bất động sản, Quý Bình bị không ít người cho rằng anh kết hôn với người vợ hơn tuổi vì tiền.

Quý Bình và bà xa tổ chức hôn lễ vào ngày 14/12 vừa qua

Trước nghi vấn này, Quý Bình đã từng lên tiếng, phủ nhận thông tin. Theo đó nam diễn viên cho biết 2 người có sự thấu hiểu, hòa hợp về tính cách và cách nghĩ trong cuộc sống. Bà xã là người am hiểu về nghệ thuật, thường tư vấn cho anh trong các dự án và là nguồn động viên tinh thần trong sự nghiệm của nam diễn viên. Anh khẳng định trong mối quan hệ tình cảm, bản thân hoàn toàn độc lập về tài chính.

Sự soi mói, ngoài nghi của dư luận cũng khiến những người bạn, thậm chỉ chỉ là người quen như cựu người mẫu Trang Trần phải lên tiếng. Chân dài cho biết, dù không quá thân thiết, chỉ gặp gỡ Quý Bình chưa quá 10 lần trong công việc nhưng cô thực sự cảm nhận được nam diễn viên là người ấm áp, chân thành và hiền hậu. Còn với cô dâu, thông qua diện mạo, chân dài đánh gia doanh nhân Ngọc Tiền là người phúc hậu, là người vợ mang đến Bình An cho chồng.

Cự người mẫu Trang Trần đã có những chia sẻ về vợ chồng Quý Bình

Kèm theo quan sát và đánh giá của mình, Trang Trần đã chia sẻ bài viết tiết lộ con người thực sự của Ngọc Tiền từ quản lý của nữ doanh nhân.

Theo đó, quản lý Ngọc Tiền tiết lộ về đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân không hề bay bổng, lãng mạn như trong phim mà nó là sự thực tế. Thực tế đầu tiên đến từ chia sẻ của cô dâu khi cô 'muốn thay đổi cách nghĩ của mọi người về hai chữ 'hôn nhân', hai chữ này ý nghĩa và thiêng liêng vô cùng'.

Bên cạnh nhiều khoảnh khắc sang chảnh, bà xã Quý Bình không ngần ngại thể hiện mình với phong thái dung dị, bình dân

Bên cạnh đó, người này còn tiết lộ thêm về sự làm việc chuyên nghiệp, kiến thức đáng nể của cô trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản. Điều này khiến ngay cả người quản lý của nữ doanh nhân cũng phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Nói về cuộc hôn nhân với Diễn viên Quý Bình, người này cũng tiết lộ về tình yêu thương chân thành mà cả hai dành cho nhau, không hề có chút vụ lợi. Thậm chí cả hai đều thấu hiểu, ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp mà mỗi người đã chọn. Tình yêu này khiến quản lý của Ngọc Tiền cũng vô cùng xúc động.

Được biết, sau khi kết hôn, hai vợ chồng Quý Bình sẽ tận hưởng khoảnh khắc tân hôn tại Đà Lạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news