Tin mới

Trizzie Phương Trinh đau đớn khi nhìn lại những hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ năm, 17/12/2020, 14:13 (GMT+7)

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều và cũng là người bạn thân thiết của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài hiện vẫn đang suy sụp vì sự ra đi quá đột ngột của đàn anh.

Vợ cũ của Bằng Kiều - nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh là người bạn thân thiết của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Họ từng thường xuyên gặp gỡ nhau trong những lần biểu diễn tại sân khấu hải ngoại và kết giao mối quan hệ thân thiết trong cuộc sống hằng ngày.

Trizzie Phương Trinh có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Chí Tài

Trước sự ra đi của đàn anh, của người bạn thân thiết, Trizzie Phương Trinh vô cùng xót xa. Mới đây, trên Facebook cá nhân, vợ cũ nam ca sĩ Bằng Kiều cho biết cô hiện vẫn đau khổ và suy sụp về tin buồn này. Bên cạnh đó, hộp thư của Trizzie Phương Trinh nhận được nhiều hình ảnh, video của khán giả nhờ cô chuyển đến ca sĩ Phương Loan. Nhìn những hình ảnh này, cô lại càng thêm đau lòng và xót xa cho đàn anh.

'Hôm nay, tinh thần có chút suy sụp vì hộp thư của mình ngày nào cũng tràn ngập tin nhắn với những video, clip, hình vẽ, bài thơ tưởng nhớ anh Chí Tài, nhờ chuyển giúp cho chị Phương Loan. Nhìn đâu cũng thấy hình ảnh của anh nên rất buồn', vọ cũ Bằng Kiều chia sẻ.

Một trong những món quà mà khán giả nhờ Trizzie Phương Trinh gửi đến ca sĩ Phương Loan

Bên cạnh đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng khuyên khán giả nên gửi trực tiếp tình cảm của mình đến ca sĩ Phương Loan qua Facebook để khi tinh thần ổn định bà xã của cố nghệ sĩ có thể mở ra xem.

Đồng thời cô cũng nhắn nhủ đến người hâm mộ: 'Xin mọi người hãy thông cảm nếu như chị Loan không đọc hay trả lời tin nhắn của các bạn trong lúc này. Những thông tin về đám tang của anh đã được thông báo rộng rãi trên Facebook, các bạn nào thương mến anh Chí Tài có thể đến nhà thờ thứ sáu này để gặp anh lần cuối từ 11 - 17 giờ'.

Trizzie Phương Trinh vô cùng ngưỡng mộ tình cảm mà vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài dành cho nhau

Trước đó, khi hay tin Nghệ sĩ Chí Tài qua đờiTrizzie Phương Trinh ngay lập tức đã an ủi, động viên tới ca sĩ Phương Loan. Cô đã viết một bức tâm thư dài, thể hiện sự ngưỡng mộ đến tình cảm vợ chồng của đàn chị. Đặc biệt, vợ cũ Bằng Kiều mong muốn ca sĩ Phương Loan sẽ mạnh mẽ để lo chu toàn hậu sự cho chồng và sống thật tốt khoảng thời gian sau này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news