Tin mới

Vợ cũ diễn viên Hoàng Anh có động thái đáp trả khi bị chồng kiện, bất ngờ nhắc đến vợ cố NS Chí Tài

Thứ năm, 17/12/2020, 14:15 (GMT+7)

Sau khi bị chồng cũ và 'người tình tin đồn' đâm đơn kiện, vợ cũ diễn viên Hoàng Anh cũng có động thái đáp trả đồng thời cũng nhắc đến vợ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Mới đây, ngày 15/12, Diễn viên Hoàng Anh cùng Thắm Bebe - người tình tin đồn đã đăng tải hình ảnh lên trụ sở cảnh sát để làm đơn kiện Quỳnh Như - vợ cũ nam diễn viên vì cho cô vu khống và quấy rối mình.

Hoàng Anh cùng 'bạn gái tin đồn' công khai chuyện đâm đơn kiện vợ cũ nam diễn viên.

Từng có hôn nhân mặn nồng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nam diễn viên Hoàng Anh quyết định rời showbiz để sang sinh sống cùng vợ bên Mỹ, giờ đây cả hai liên tục đấu khẩu, "bóc phốt" đời tư của nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang. Không chỉ lùm xùm sau khi ly hôn mà cả hai còn quyêt định đâm đơn kiện nhau, quyết không để đối phương làm ảnh hưởng đến mình.

Hoàng Anh từng có hôn nhân với vợ Việt Kiều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi bị chồng cũ và "người tình tin đồn" quyết tâm dùng pháp luật và dồn mình vào đường cùng, Quỳnh Như - vợ cũ diễn viên Hoàng Anh đã xuất hiện trên livestream chia sẻ về những lùm xùm vừa qua. Trong lần xuất hiện này, Quỳnh Như cho biết cô đã sụt mất 8kg chỉ sau 2 tuần ly hôn. Cô cảm thấy mình đã đối xử tệ với chính bản thân nên quyết định sẽ chăm sóc mình và cảm ơn cộng động mạng đã dành sự quan tâm đến cô trong thời gian qua.

Quỳnh Như đã xuất hiện để nhắc đến ồn ào sau khi ly hôn với chồng.

Trước việc chồng cũ đâm đơn kiện, Quỳnh Như cũng khẳng định cô cũng sẽ nhờ luật sư can thiệp vụ việc này để bảo vệ hai mẹ con. Đặc biệt, người mà Quỳnh Như sẽ nhờ luật giải quyết chính là  Thắm Bebe, Quang Toàn chứ không phải diễn viên Hoàng Anh.

Sau khi nói về sự việc của chính bản thân mình, Quỳnh Như còn nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài. Theo đó, cô thấy xúc động khi xem clip vợ cố nghệ sĩ xúc động chia sẻ về việc không được gặp chồng. Do đó, cô thấy mình may mắn và sẽ cần trân trọng những người xung quanh yêu thương mình.

Cô khẳng định sẽ dùng pháp luật để bảo vệ 2 mẹ con.

Trước đó,nam thần "Gạo nếp gạo tẻ" đã gây bất ngờ khi đơn phương ly hôn vợ. Ngay sau đó, vợ của Hoàng Anh là Quỳnh Như đã đăng dòng trạng thái khẳng định chuyện ly hôn đồng thời cô còn "bóc phốt" con người thật của chồng cũ khi kết hôn với mình chỉ để được sang nước ngoài sinh sống.

Bên cạnh đó, Quỳnh Như cũng đã khẳng định việc Hoàng Anh ly hôn đã được anh tính toán nhưng do cô không hiểu hết con người anh nên đã phải ngậm đắng nuốt cay chấp nhận khi bị chồng phụ tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news