Tin mới

Shark Hưng khiến dân tình xuýt xoa trước hành động dành cho vợ trẻ đẹp chốn đông người

Thứ hai, 18/01/2021, 10:41 (GMT+7)

Bất chấp chốn đông người, shark Hưng khiến hội chị em xuýt xoa trước hành động "đánh dấu chủ quyền" với vợ á hậu.

Vừa qua, Shark Hưng và bà xã Á hậu Nguyễn Thu Trang đã cùng tham gia một sự kiện. Tại đây, vị doanh nhân giàu có đã có những hành động thân mật với vợ giữa chốn đông người khiến ai nấy không khỏi ghen tỵ.

Shark Hưng khiến hội chị em ghen tỵ vì quá tình cảm với vợ trẻ. Ảnh FBNV

Theo đó, mặc dù đang tham gia sự kiện khá đông người nhưng Shark Hưng vẫn vô tư ngồi phía sau, quàng tay ôm chặt vợ trẻ "đánh dấu chủ quyền". Cả hai vui vẻ cười nói trong suốt sự kiện.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà thừa nhận sự thật không thể che giấu sau khi sinh con cho Kim Lý

Chỉ một hành động nhỏ thôi cũng đủ thấy shark Hưng là người rất yêu vợ. Không chỉ vậy, dù bận rộn công việc nhưng shark Hưng vẫn luôn vào bếp làm những món ăn ngon cho bà xã xinh đẹp thưởng thức. Quả là một người chồng quốc dân vừa tài giỏi lại vừa tình cảm, yêu chiều vợ hết mực.

Shark Hưng được ví như người chồng quốc dân khi vừa tài giỏi lại vừa yêu chiều vợ hết mực. Ảnh internet

Shark Hưng tên thật là Phạm Thanh Hưng. Ông sinh năm 1972 tại Hà Nội. Ông là chủ tịch công ty cổ phần và phát triển bất động sản thế kỷ CENINVEST, Phó chủ tịch hội đồng quản trị CEN Group. Được biết, Shark Hưng và Thu Trang kết hôn cuối tháng 3/2018 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Shark Hưng và á hậu Thu Trang trong ngày cưới. Ảnh internet

Bà xã shark Hưng - Nguyễn Thu Trang sinh năm 1988, kém ông xã 16 tuổi. Cô từng ghi dấu trong nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành được giải Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Việt Nam tại Czech. Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng của Thu Trang còn khiến bao người ngưỡng mộ khi cô được nhận xét là người phụ nữ thông minh, sắc sảo lại thông thạo nhiều thứ tiếng. Cùng với hạnh phúc có được bên người chồng tài giỏi, cuộc sống của Thu Trang là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ hiện đại.

>> Xem thêm: Nhan sắc Ngọc Trinh qua camera thường của người qua đường: Khác một trời một vực

Sau khi kết hôn với Shark Hưng, Á hậu Thu Trang rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news