Tin mới

Bị dân mạng dìm không ngóc đầu lên được, 'tiểu tam phố Lý Nam Đế' vẫn nổi bần bật trong sự kiện mới

Thứ hai, 18/01/2021, 14:22 (GMT+7)

Bất chấp những lời chỉ trích từ dân mạng, tiểu tam phố Lý Nam Đế ngày nào vẫn tiếp tục tham dự các sự kiện mới và gây chú ý với nhan sắc nổi bật.

Sau những lùm xùm về vụ Đánh ghen "hot nhất MXH 2020", cô nàng được cho là "tiểu tam" ở phố Lý Nam Đế đã có những bước tiến rõ rệt trong hành trình gia nhập giới showbiz. Trên trang cá nhân Facebook của M.N. cô nàng này đã cập nhật công việc mới.

Theo đó, cô nàng xinh đẹp này đã Nam tiến, hiện đã bắt đầu 'công việc mới tại Đào tạo người mẫu diễn viên chuyên nghiệp nhất TP. HCM - Người mẫu A.Đ'.

M.N liên tục được đi tham gia các sự kiện cùng quản lý của mình. Đợt xuất hiện gần đây, cô và người thầy dạy catwalk đều là khách mời của một đêm chung kết hoa hậu và khiến dân mạng xôn xao.

Trong khi hàng loạt những bình luận "dìm tới bến" cô tiểu tam ngày nào vẫn còn đang xuất hiện trên Facebook thì mới đây, M.N lại tiếp tục sải bước trên thảm đỏ của một sự kiện khác.

Được biết cô tham dự một buổi họp báo hoành tráng tại tòa nhà Landmark 81 TP.HCM với nhiều ca sĩ, người nổi tiếng trong showbiz tham dự.

Trong bộ đồ quý phái và sang chảnh như một quý bà, M.N xuất hiện làm thiêu đốt mọi ánh nhìn. Như thường lệ, chẳng ai còn nhận ra một cô tiểu tam bị người vợ của nhân tình bắt ghen trên phố Lý Nam Đế ngày nào.

Theo người trực tiếp đào tạo và quản lý M.N, hiện cô chỉ mới đầu quân vào công ty nên vẫn còn rất non nớt, chưa một lần được bước chân lên các sân khấu lớn.

Việc tham dự các sự kiện cũng khiến M.N nhận rất lời miệt thị trên Facebook cá nhân. Thậm chí cô còn phải khóa phần bình luận để giảm áp lực cho bản thân.

Theo tiết lộ từ người thầy dạy catwalk, M.N khóc rất nhiều. Anh cũng mong mọi người có cái nhìn rộng lượng, bao dung hơn để những người từng vấp ngã như M.N có cơ hội đứng lên và làm lại.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news