Tin mới

Cuộc điện thoại vô tình phơi bày độ giàu có của Hòa Minzy và bạn trai

Thứ hai, 18/01/2021, 15:38 (GMT+7)

Một cuộc điện thoại bất ngờ vô tình đã phơi độ giàu có khủng khiếp của Hòa Minzy và bạn trai đại gia.

Mới đây, Hòa minzy đã tham gia một thử thách trong một gameshow cùng những người bạn của mình. Theo đó, giọng ca gốc Bắc Ninh nhận thử thách gọi điện cho bạn trai để mời đồng nghiệp đi ăn.

Bước vào thử thách, Hòa Minzy bắt đầu gọi điện cho bạn trai. Khi bạn trai Hòa Minzy vừa bắt máy, nữ ca sĩ liền xưng hô đầy ngọt ngào là "chồng".

Hòa Minzy bắt máy gọi cho bạn trai đại gia. Ảnh internet

Bạn trai Hòa Minzy không biết cuộc điện thoại đang được ghi hình, liền để lộ chuyện mua nhà mới. Anh đáp: "Chồng vừa đi đặt cọc nhà xong. Giờ chồng đang coi thống kê đồ đạc trong nhà xem có gì không".

Nữ ca sĩ choáng váng khi bạn trai ngây thơ làm lộ chuyện mua nhà trước bàn dân thiên hạ. Ảnh internet

Nghe bạn trai nói đến đây, Hòa Minzy liền hét toáng lên vì vô tình để lộ chuyện mua thêm nhà sau khi tậu căn hộ siêu sang. Nữ ca sĩ liền lảng sang chuyện khác để bạn trai không nhắc đến vấn đề này.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà thừa nhận sự thật không thể che giấu sau khi sinh con cho Kim Lý

Cách đây ít ngày, Hòa Minzy quyết "vung tiền" tậu thêm căn hộ đẹp như mơ. Dù không tiết lộ giá trị căn hộ nhưng qua những hình ảnh mà giọng ca gốc Bắc Ninh chia sẻ thì ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ vì quá sang chảnh.

Hòa Minzy và bạn trai đại gia dính nghi vấn đã có con. Ảnh internet

Trước đây, Hòa Minzy từng khiến cư dân mạng mắt tròn mắt dẹt khi xây căn biệt thự to đùng cho bố mẹ ở quê. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn tự sắm nhà, mua xế sang tại TP. HCM. Dù còn khá trẻ nhưng Hòa Minzy đã tự lo được cho mình một cuộc sống mà "vạn người mơ".

Thời gian qua, Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải có động thái khiến dân tình bán tín bán nghi cho rằng cả hai đang ẩn ý ngầm xác nhận chuyện đã sinh quý tử.

>> Xem thêm: Quyết không đội trời chung, Hương Giang lại tay bắt mặt mừng Lâm Khánh Chi tại sự kiện

Được biết, bạn trai Hòa Minzy cũng là một đại gia thực thụ. Bạn trai Hòa Minzy là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Không hoạt động trong giới giải trí, anh chàng là quý tử của một giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news