Tin mới

Cường đô la và Đàm Thu Trang trốn con đi chơi, khoe hạnh phúc chẳng kém Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Thứ hai, 18/01/2021, 16:01 (GMT+7)

Nam doanh nhân Cường đô la công khai khoe ảnh trốn con đi chơi cùng Đàm Thu Trang khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ hạnh phúc.

Mới đây trên trang cá nhân, Cường đô la đăng tải loạt ảnh cùng vợ và một đôi bạn có mặt tại Đà Lạt. Nam doanh nhân dí dỏm đặt chú thích cho những bức ảnh của mình rằng: "Hai đôi trẻ trốn con đi chơi". Trong ảnh, doanh nhân phố núi và bà xã xuất hiện trẻ trung và không kém phần tình cảm.

Cường đô la khoe ảnh cực phong độ (ảnh FBNV)

Dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng đã để lại bình luận ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi, bên cạnh đó còn dí dỏm đùa: "Ngày càng gan dạ trốn con đi chơi mà còn khoe", "Hai vợ chồng anh chị dễ thương quá", "Hai vợ chồng hạnh phúc thật, mãi như vậy nhé"...

Qua bức ảnh có thể thấy Cường đô la ngày càng "có da có thịt hơn" còn sau sinh, Đàm Thu Trang cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng nam doanh nhân khiến nhiều người ví von hạnh phúc không kém Hồ Ngọc HàKim Lý.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng bức xúc, lật tẩy mặt trái của ngành nghề mình đang theo đuổi

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la từng là một nửa của nhau, họ có chung một cậu con trai kháu khỉnh là bé Subeo. Sau này khi chia tay, cả hai cũng rất văn minh khi cùng nhau nuôi dạy con trai trưởng thành, không thiếu thốn tình yêu thương của bố mẹ.

Từ một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đi xây dựng hạnh phúc riêng cho mình. Hai người chia tay 4 người hạnh phúc, họ xây dựng những gia đình lý tưởng khiến không chỉ khán giả và cả các nghệ sĩ cũng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news