Tin mới

Đăng ảnh sặc mùi 'thả thính', hot girl Trâm Anh bị soi chiếc quần phản chủ

Thứ hai, 18/01/2021, 14:21 (GMT+7)

Mới đây, Trâm Anh lại khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải hình ảnh gợi cảm kèm dòng stt 'thả thính' mới nhất của mình lên trang cá nhân.

Đăng tải bức ảnh diện một bộ sơ mi, quần short để khoe đôi chân dài miên man, Trâm Anh không quên 'rắc thính': "Trà sữa phải có trân châu. Đời em phải có thêm anh mới ngầu".

Nhiều người cho rằng chính 'chiếc quần phản chủ' này đã khiến mỹ nhân xứ Thanh lộ điểm kém duyên.

Ngay sau khi đăng tải, gương mặt và thân hình 'chuẩn hotgirl' cùng thần thái hút hồn và làn da trắng mịn không tì vết của Trâm Anh đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Tuy vậy, khi ngồi tạo dáng trên ghế cao cùng chiếc quần short hơi ngắn vô tình khiến nàng Hot girl dược sĩ để lộ phần nhạy cảm.

Thời gian gần đây, hot girl "Nóng cùng World Cup" liên tục tương tác trên MXH khi đăng loạt ảnh khoe trọn vóc dáng đang ngưỡng mộ cùng nhan sắc thăng hạng.

Sau thời gian dài ở ẩn vì ồn ào lộ clip nhạy cảm trong quá khứ, hotgirl Trâm Anh đã dần lấy lại cuộc sống đời thường và thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình lên trang cá nhân.

Trâm Anh khiến bao người 'điêu đứng' khi khoe nhan sắc trẻ trung, vóc dáng cuốn hút trong những hình ảnh đầy tươi mới chào đón tuổi 25.

Kể từ khi xuất hiện trở lại, Trâm Anh gặp nhiều thuận lợi về đường tình duyên và sự nghiệp. Hiện cô đang làm việc ở một thẩm mỹ viện có tiếng, sở hữu cả nhà lầu và xe hơi.

Liên tiếp dính phải nhiều thị phi không mấy tốt đẹp, Hot girl Trâm Anh chủ yếu dành thời gian vào công việc và gia đình.

Bỏ lại quá khứ ồn ào, và sóng gió, giờ đây, mỹ nhân xứ Thanh đang có nhan sắc và cuộc sống khiến bao người mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news