Tin mới

Hari Won bị chê xàm, kém duyên vì sự cố nhỏ của quản lý Trấn Thành

Thứ hai, 18/01/2021, 18:15 (GMT+7)

Chia sẻ trên mạng xã hội của Hari Won khiến nhiều người cảm thấy bức xúc và cho rằng đây là hành động kém duyên của bà xã Trấn Thành.

Cách đây ít giờ, bà xã Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái thuật lại sự cố mà mình vừa gặp phải. Theo đó, trợ lý của Trấn Thành đã mua sữa tươi cho hai vợ chồng. Tuy nhiên khi mangh ra sử dụng, nữ MC đã nhận thấy sản phẩm này đã đến ngày hết hạn.

'Hôm nay trợ lý A Xìn mua sữa tươi, mình vô tình xem thời hạn thì từ 6/1 - 18/1. Tức là hôm nay hết hạn. Hôm nay mua, hôm nay hết hạn', Hari Won đính kèm biểu cảm không vui.

Dòng trạng thái khiến Hari Won nhận phải chỉ trích

Bên dưới lời chia sẻ của Hari Won, nhiều người lên tiếng chỉ trích cô khi là người của công chúng mà chia sẻ câu chuyện 'xàm'. Thậm chí, bà xã Trấn Thành còn bị cho làm kém duyên bởi dòng trạng thái giống như là đang công khai trách móc trợ lý của Trấn Thành và không quan tâm đến suy nghĩ của người xung quanh, khiến họ có thể bị tổn thương.

'Có nhiêu đó cũng đăng', 'Từ ngày lấy anh Xìn nên luôn ra vẻ, riết không ưa nổi. Nghĩ sao đăng vậy rồi trợ lý có buồn không? Viết thì sai tới sai lui mà cũng hay viết dữ lắm em. Thua', một số lời bình luận chỉ trích Hari Won.

Nhiều người không hài lòng trước chia sẻ này của Hari Won

Trước lời chỉ trích của một bộ phận cư dân mạng, Hari Won lựa chọn im lặng. Cô gián tiếp giải thích sự việc và cho biết sự việc là tình cờ và bản thân cũng không yêu cầu trợ lý đi mua. Để lại dịu đi những nhạn xét tiêu cực, Hari Won còn cho biết có kể sự việc này đến Trấn Thành. Tuy nhiên, thay vì an ủi, anh Xìn lại chọn trêu chọc lại bà xã của mình.

Thời gian vừa qua, Hari Won trong vai trò MC cũng nhận về không ít chỉ trích bởi khả năng nói không sõi tiếng Việt của mình. Trước những lồi chỉ trích, Hari Won thường lựa chọn cách im lặng và âm thầm thay đổi bản thân, cố gắng khắc phục những điểm mình chưa hoàn thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news