Tin mới

Danh hài Thúy Nga bất lực khi liên tục bị kẻ xấu tung tin đồn qua đời ở Mỹ

Thứ hai, 18/01/2021, 16:49 (GMT+7)

Danh hài Thúy Nga tức giận đăng đàn trên mạng xã hội khi liên tục bị đồn qua đời ở Mỹ, để lại tài sản triệu đô.

Mới đây, trên trang cá nhân của Thúy Nga bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ: "Ăn xong cứ bị YouTube làm video đồn tui chết hoài hà,mấy hôm nay bị khán giả hỏi Chết Chưa miết !!!".

Thúy Nga đăng tải dòng trạng thái đính chính trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Được biết thời gian gần đây, trên một số kênh Yotube đăng tải clip  tung tin Danh hài Thúy Nga đã qua đời ở Mỹ gây xôn xao dư luận. Nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ và người hâm mộ hoang mang khi thông tin này xuất hiện.

Cụ thể từ hình ảnh của Thúy Nga chia sẻ có thể thấy, kênh Youtube này đã đăng bài cô qua đời ở Mỹ với dòng tiêu đề: "Danh hài Thúy Nga qua đời đột ngột ở tuổi 44 tại Mỹ, dàn sao bàng hoàng". Thậm chí có một số kênh khác còn thêm thông tin nữ ca sĩ để lại gia tài triệu đô.

Những bài đăng câu view về Thúy Nga chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh cắt màn hình.

Dưới phần bình luận. hầu hết dân mạng bình luận khó chịu với chủ nhân của các kênh Youtube tung tin đồn ác ý này. Trong đó có một người thắc mắc việc nữ danh hài liên tục bị đồn qua đời, Thúy Nga đã bất lực đáp trả rằng: "Chắc tại họ muốn chị chết".

Màn tương tác của Thúy Nga với một dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu Thúy Nga bị đồn qua đời ở Mỹ. Trước đó, nữ danh hài cũng đã lên tiếng đính chính rằng: "Sáng giờ, có mấy người nhắn tin hỏi thăm coi thực sự em chết chưa, vì ngày nay trên các kênh Youtube báo Thúy Nga đã chết tại Mỹ và gia tài để lại 1 triệu đô luôn nha... Cứ lâu lâu lại bị đồn chết miết. Vui hết biết!".


Trong showbiz Việt, không chỉ Thúy Nga mà còn có rất nhiều nghệ sĩ bị đồn qua đời như Hoài Linh, Nhật Kim Anh, Chế Linh... Trong đó, nghệ sĩ Hoài Linh còn bị tung tin bệnh nặng mất vào tháng 7/2017. Trước thông tin sai sự thật, Hoài Linh lên tiếng đính chính: "Ăn rồi cứ báo tui chết hoài. Có thời gian rảnh thì lo làm ăn giúp kinh tế gia đình đi nha".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Nga Mỹ