Tin mới

Đến phòng trọ gặp bồ nhí còn bế con theo, vợ đến bế con về còn bị chồng vũ phu đánh đập

Thứ hai, 18/01/2021, 14:00 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc một người đàn ông bế theo con nhỏ đi hẹn hò cùng bồ nhí, khiến vợ phải đến tận nơi yêu cầu trả con để đưa về cho bé đi ngủ khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Trong clip, người chồng và cô nhân tình ăn mặc hở hang đang cùng ngồi trên giường trong căn phòng trọ, bên cạnh là đứa con nhỏ khoảng 1 tuổi.

Sau khi phát hiện con nhỏ bị chồng bế đến phòng trọ của bồ nhí, người vợ đã cố nén tức giận chạy đến, nhẹ nhàng yêu cầu chồng giao con cho mình đưa về.

Khi thấy chị vợ giơ tay chỉ về phía mình, cô bồ nhí được đà còn nói lớn: "Đừng chỉ chỉ... Thôi chị, ở đây là phòng của em có gì từ từ nói".

Dù rất uất ức nhưng sợ con bị ảnh hưởng, chị vợ bình tĩnh nói với chồng rằng chỉ cần đưa con cho mình, còn anh cứ ở lại với "bạn gái" và chị không cần thêm điều gì khác.

"Anh đưa con đây cho em, em đang nói chuyện với anh rất nhẹ nhàng, lịch sự. Em bế con về cho anh ở đây, để con ở đây anh vừa phải chăm sóc con vừa chăm sóc bạn gái. Anh đem con đến đây làm gì? Đem đến đây để đày đọa con hả?

Từ ngày mai anh giao con cho em, rồi anh muốn làm gì, anh đi đâu với bạn gái là quyền của anh" - chị vợ nói trong clip.

Chẳng những bị chồng 'cắm sừng', chị vợ tội nghiệp còn phải nín nhịn để đi đòi con.

Dù vợ nhún nhường, nhưng anh chồng chẳng những không chịu đưa con mà còn lớn tiếng mắng mỏ, mặc cho cháu bé gào khóc. Thậm chí, gã chồng vũ phu còn đặt con xuống giường và chồm lên lao về phía vợ mình để đánh đập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news