Tin mới

Dính liên hoàn phốt, Hương Giang lại bị tố vô ơn với chính người từng hết lòng giúp đỡ

Thứ hai, 18/01/2021, 16:39 (GMT+7)

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tiếp tục bị người bạn thân thiết tố vô ơn, quay lưng với chình người từng giúp đỡ mình.

Cách đây ít giờ, Nguyễn Thanh Phong - một người trong e-kip của Hương Giang bất ngờ lên tiếng tố nữ ca sĩ vô ơn, lật lọng. Theo đó, người này cho biết đã từng đứng ra giúp đỡ Hương Giang trong cuộc thi hoa hậu chuyển giới năm 2018 tại Thái Lan.

Nguyễn Thanh Phong tố Hương Giang vô ơn, lật lọng. Ảnh internet

Tuy nhiên, đến nay khi Hương Giang thành công thì lại vô ơn, đẩy anh ra khỏi "cuộc chơi": "3 năm trước bạn nhờ tôi đưa bạn đi thi hoa hậu. Rồi bạn đẩy tôi ra và tất cả ê-kíp đã từng đồng hành, cố gắng vì bạn".

Người này còn tung bằng chứng Hương Giang giật mất mối quan hệ với Lukkade của mình. Ảnh internet

Không chỉ vậy, người này còn tố Hương Giang đã hớt tay trên mối quan hệ của mình với siêu mẫu Lukkade (Thái Lan). Anh cho biết, chính mình là người đứng ra giới thiệu Hương Giang cho siêu mẫu Lukkade nhưng rồi cuối cùng bị nữ ca sĩ dở trò đẩy ra khỏi mối quan hệ với Lukkade.

Trước những lời tố cáo của Nguyễn Thanh Phong, Hương Giang chọn cách im lặng. Tuy nhiên, quản lý của Hương Giang đã đích thân lên tiếng đáp trả.

Nguyễn Thanh Phong đã đứng ra làm phiên dịch cho Hương Giang tại cuộc thi năm 2018. Ảnh internet

Quản lý Hương Giang cho biết, nguyên nhân khiến nữ ca sĩ không còn làm việc với Nguyễn Thanh Phong là do người này làm việc thiếu trung thực trong công việc.

Năm 2020 năm làm Hương Giang liên tục dính phốt thị phi. Đầu tiên là nữ ca sĩ bị lập group anti, bị gọi là nữ hoàng đạo lý. Để tạo sức ép lên Hương Giang, antifan đã tấn công vào những fanpage thương hiệu mà cô làm đại diện. Những chương trình có sự xuất hiện của nàng hậu cũng đều bị tấn công mạnh mẽ. Trước làn sóng tẩy chay dâng cao, Huong Giang đã phải viết tâm thư xin rút lui tại một số chương trình lớn, đồng thời tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian.

Quản lý Hương Giang lên tiếng thanh minh cho nữ ca sĩ. Ảnh internrt

Khi bị lập group anti, Hương Giang lập tức lên tiếng dằn mặt và khẳng định sẽ mời cơ quan chức năng vào làm việc. Nói là làm, Hương Giang liền tung clip được cho là cùng công an làm việc với chủ nhân của group anti. Tuy nhiên, sau đó, nhiều người cho rằng, clip là do Hương Giang tự dàn dựng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news