Tin mới

Hai cố NS được Hoài Linh ưu ái thành kính đặt thờ tại đền Tổ 100 tỷ là ai?

Thứ hai, 18/01/2021, 21:02 (GMT+7)

Ít ai biết rằng trên bàn thờ Tổ 100 tỷ được danh hài Hoài Linh chăm chút, thờ phụng lại xuất hiện 2 hình ảnh của cố nghệ sĩ.

Thông tin hình ảnh cố NS Chí Tài được Hoài Linh thờ tại đền thờ Tổ của mình sau khi cố nghệ sĩ qua đời đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ về mối tình tri kỷ của hai nam danh hài.

Thời điểm cố NS Chí Tài mới qua đời, Danh hài Hoài Linh đã suy sụp trông thấy và cũng chính là anh là người đã đứng ra lo liệu tang lễ cho cố danh hài Chí Tài tại Việt Nam chu tất.

>>Xem thêm: Thực hư về mối quan hệ rạn nứt giữa Vân Sơn, Hoài Linh: Nguồn cơn lại bắt nguồn từ cố NS Chí Tài

Hình ảnh danh hài Hoài Linh rơi nước mắt chắp tay cảm tạ những người đã đến viếng cố danh hài Chí Tài khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Hình ảnh bàn thờ cố NS Chí Tài được danh hài Hoài Linh đặt thờ ở nhà thờ Tổ. Ảnh: Facebook

Chính vì thế việc nam danh hài đặt thờ 'đàn anh' tại nhà thờ Tổ của mình để hàng ngày thăm nom hương khói cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Tuy nhiên, dân tình tiếp tục soi ra trong đền thờ tổ của danh hài Hoài Linh xuất hiện thêm một nghệ sĩ nữa đó chính là nghệ sĩ Kim Ngọc.

Ngoài bàn thờ của cố NS Chí Tài còn có bàn thờ của cố NS Kim Ngọc. Ảnh: Facecbook

Đây chính là phụ huynh của Hiếu Hiền và được Hoài Linh ưu ái gọi bằng 'má Ngọc'.

Lúc sinh thời, NS Kim Ngọc cũng chính là người đã có thời gian diễn xuất chung cùng danh hài Hoài Linh.

Thủa sinh thời NS Kim Ngọc đã từng có thời gian diễn chung với danh hài Hoài Linh và sự ra đi của NS khiến Hoài Linh vô cùng đau khổ. Ảnh: Facebook

Khi mẹ của Hiếu Hiền ra đi, danh hài Hoài Linh đã từng bày tỏ niềm tiếc thương cũng như lời động viên đến đàn em của mình.

Đối với Hoài Linh anh luôn dành cho NS Kim Ngọc một tình cảm kính trọng và thành tâm.

Có lẽ cố NS Chí Tài và cố NS Kim Ngọc chính là hai nghệ sĩ được danh hài Hoài Linh ưu ái đặt trên bàn thờ Tổ với một niềm kính trọng và tình yêu thương sâu sắc nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news