Tin mới

Hari Won bất ngờ trần tình về cuộc sống hiện tại không như mọi người nghĩ: ở nhà thuê, chỉ mặc 10 bộ đồ trong vòng 6 tháng

Thứ hai, 18/01/2021, 11:12 (GMT+7)

Mặc dù Hari Won và Trấn Thành là cặp vợ chồng nổi đình đám của làng giải trí Việt, thế nhưng họ vẫn phải lâm vào cảnh đi thuê nhà, cuộc sống có nhiều bất tiện trong vòng nửa năm qua.

Trấn Thành và Hari Won đều là những gương mặt đắt show và là cặp đôi giàu có bậc nhất của làng giải trí. Cả hai thường xuyên được dân tình 'bóc' giá tiền những trang phục hàng hiệu hay cùng nhau có những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh, khiến người hâm mộ trầm trồ, ngưỡng mộ.

Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng giàu có của làng giải trí

Giàu có là thế, vậy nhưng cặp đôi giờ đây vẫn lâm vào cảnh ở nhà thuê, hay mặc đi mặc lại chỉ vài trang phục trong vòng suốt 6 năm qua. Trên trang cá nhân của mình, chia sẻ của Hari Won mới đây khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Theo đó, trong một đoạn status dài kèm theo là bức ảnh chụp những thùng đồ bày bừa lộn xộn, nằm ngổn ngang trong phòng. Trần tình về hình ảnh này, bà xã Trấn Thành cho biết hai vợ chồng đang lâm vào cảnh ở thuê. Ban đầu, chỉ dự định thuê nhà từ 2-3 tháng, tuy nhiên suốt 6 tháng qua hai vợ chồng vẫn phải thuê nhà ở. Điều này khiến Hari Won bị nhiều người hỏi han về chuyện mặc đi mặc lại nhiều đồ cũ trong suốt thời gian vừa qua.

Hari Won than vãn về cuộc sống đi ở thuê thời điểm hiện tại

Giải thích về tình hình đang gặp phải, hóa ra việc thuê nhà của cặp đôi là đợi căn hộ cũ sửa sang. Song việc sửa nhà chưa hoàn thành nên cặp đôi đang lâm vào tình trạng 'dở khóc dở cười' và khá bất tiện. 'Mình đang ở nhà thuê, định ở 2-3 tháng thôi nhưng giờ ở 6 tháng rồi. Nhà cũ sửa chưa xong nên mình mặc 10 bộ đồ trong 6 tháng, đừng ai hỏi nữa, tôi đau lòng. Tôi mệt quá', Hari Won than thở.

Trước khi mua căn nhà ở quận 1, Hari Won và Trấn Thành từng sống cùng bố mẹ trong căn biệt thự 3 tầng ở quận 7

Được biết, căn nhà mà vợ chồng Hari Won, Trấn Thành đang thuê là một căn chung cư cao cấp, đầy đủ tiện nghi và được trang hoàng như khách sạn hạng sang. Còn căn biệt thự đang sửa chữa của đôi vợ chồng nằm tại quận 1, TP Hồ Chí Minh cũng rộng lớn và khang trang không kém. Được biết, căn biệt thự này mới được cặp đôi mua với giá 15 tỷ đồng và đang trong quá trình tu sửa lại. Số tiền tu sửa ước tĩnh cũng lên tới 5 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won