Tin mới

Hậu chia tay chồng tây, 'cô bé H'Mông' Lò Thị Mai được bạn trai ngoại quốc 'cưng như trứng mỏng'

Thứ hai, 18/01/2021, 09:38 (GMT+7)

Mặc dù không may mắn trong hôn nhân nhưng đường tình duyên của "cô bé H'Mông" Lò Thị Mai vẫn rất suôn sẻ. Hậu chia tay chồng tây, cô gái dân tộc tiếp tục bén duyên với doanh nhân ngoại quốc.

Lò Thị Mai là hiện tượng mạng từng nổi tiếng một thời với clip "bắn" tiếng Anh như người nước ngoài, nhờ đó Mai được đặt cho biệt danh "cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió". Sau khi nổi tiếng, Mai còn khiến mọi người ngưỡng mộ khi có chuyện tình yêu như cổ tích với chồng ngoại quốc.

Lò Thị Mai và chồng cũ (ảnh FBNV)

Tưởng rằng đó đã là cái kết đẹp cho cô gái vùng cao Việt Nam nhưng cuối cùng, cả hai lại quyết định chấm dứt hôn nhân. Đến cuối tháng 10/2020, Lò Thị Mai bất ngờ công khai có bạn trai sau một năm ly hôn.

Được biết, nửa mới của Mai là một doanh nhân người Mỹ có tên Huseng Yang. Cả hai chưa từng công khai ảnh chung nhưng đều để chế độ đang hẹn hò tên đối phương trên Facebook.

Mai và bạn trai doanh nhân mới (ảnh internet)

Không chỉ công khai hẹn hò, Mai và bạn trai còn dành cho nhau tình cảm đặc biệt trên mạng xã hội, cả hai không ngần ngại bình luận ngọt ngào cho nhau trên trang cá nhân.

>> Xem thêm: Mẫu nam Myanmar gây 'sốt' khi quyết xuống tóc, diện mạo đi tu đầy bất ngờ

Đỉnh điểm là vào dịp sinh nhật của Huseng Yang, doanh nhân người Mỹ đã tuyên bố anh không lần bất cứ một món quà nào bởi Mai đã là món quà tuyệt vời nhất anh nhận được.

Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm trên MXH

Lò Thị Mai được bạn trai "cưng như trứng mỏng"

Nam doanh nhân tâm sự kể từ khi biết Mai, cuộc sống của anh đã thay đổi hoàn toàn. Mỗi ngày anh đều cảm thấy cuộc đời nhiều ý nghĩa, nam doanh nhân cũng không ngần ngại dành những mỹ từ khen ngợi bạn gái thông minh, giỏi giang.

>> Xem thêm: Ngắm cổng cưới long phượng đẹp như cổ tích tại Cần Thơ gây 'bão' mạng xã hội

Sau những thăng trầm trong hôn nhân, dù không giữ được hạnh phúc đầu nhưng chuyện tình duyên của Lò Thị Mai vẫn thăng hoa. Chia tay chồng Tây vì không hợp tính cách nhưng hiện tại cô đã tìm được người đàn ông yêu mình hơn chính bản thân.

Lò Thị Mai kết hôn với Steve Houbrechts (sinh năm 1983, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn ở Bỉ) vào năm 2012 sau 5 năm quen biết. Cả hai có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh trước khi chia tay. Hiện tại 2 con của Mai đang sống với chồng cũ, dù không còn quan hệ vợ chồng nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news