Tin mới

Lại xuất hiện người giúp việc uống trộm bình sữa của con khiến các mẹ ‘bỉm sữa’ lo lắng

Thứ hai, 18/01/2021, 11:02 (GMT+7)

Rất nhiều cha mẹ bận rộn mà giao toàn bộ chuyện chăm con cho người giúp việc nhưng cuối cùng lại bị họ lừa dối.

Ngày nay, dịch vụ thuê người giúp việc ngày càng phát triển, đặc biệt khi các cha mẹ quá tất bật, lại không thể có ông bà lên chăm giúp. Do bận rộn, cũng vì tin tưởng mà nhiều cha mẹ thường giao toàn bộ chuyện chăm sóc em bé cho người giúp việc. Tuy nhiên không ít trường hợp phát hiện người giúp việc lừa dối, vô tư uống sữa của trẻ gây hoang mang.

Ảnh: chụp màn hình

Để tìm được một người giúp việc có tâm không phải dễ, vì đôi khi người giúp việc còn cần hợp tính chủ nhà, sạch sẽ. Ví dụ như câu chuyện của một bà mẹ trẻ dưới đây đã gây hoang mang trong Cộng đồng mạng. Một người giúp việc đã vô tư uống chung bình sữa của em bé khiến bà mẹ trẻ vô cùng bức xúc và đã chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội.

Cụ thể, chị H. P. Y đã chia sẻ câu chuyện của gia đình mình, khi người giúp việc uống trộm sữa của con: “Mọi người tìm người giúp việc trông trẻ nên cảnh giác nhé ạ, nhà em đây thuê giúp việc tin tưởng giao con để người ta giúp mình chăm con, nào ngờ cho con mình uống sữa không hết, mở bình ra uống hết của bé luôn. Đến lúc mình hỏi cháu uống hết sữa không thì giơ cái bình không ra bảo là hết. Hành động đã sai trái k chấp nhận được lại còn nói dối, xong còn bịa chuyện và súc phạm gia đình mình, mọi người nên cảnh giác những người giúp việc như thế này nhé. Chuyện nhỏ còn nói dối như này, không biết nếu những chuyện to tát hơn k may xảy ra thì sẽ còn như nào nữa”.

Trước đó 1 bà mẹ trẻ tên P. N cũng gặp tình huống tương tự. Ảnh: chụp màn hình

Người này còn đăng clip chứng minh lời mình nói. Trong đoạn clip, một người giúp việc đang tự tay mở nắp bình sữa và đưa miệng mình vào thành bình và uống hết. Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, rất nhiều bà mẹ trẻ bày tỏ sự bức xúc, ngán ngẩm trước một bộ phận người giúp việc không có tâm: “Miệng ngậm vào bình sữa, rồi lây đủ bệnh cho bé. Thật xót con quá".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người giúp việc