Tin mới

Lệ Quyên chia sẻ đầy ẩn ý sau cuộc hôn nhân 'đứt gánh' với chồng đại gia

Thứ hai, 18/01/2021, 14:29 (GMT+7)

Sau khi liên tục vướng ồn ào đời tư, Lệ Quyên đã có nhiều chia sẻ về chuyện tình cảm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Lệ Quyên tổ chức mini show kỉ niệm 20 năm ca hát của mình tại TP HCM. Trong đêm show, Lệ Quyên nổi bật trong bộ váy gợi cảm và trình diễn những ca khúc mới như Tình lỡ, Lời ru cho con, Cho em gần anh thêm chút nữa,..

Lệ Quyên xuất hiện quyến rũ trong show ca hát của mình. Ảnh FB

Sau khi trình diễn ca khúc "Dạ khúc cho tình nhân", Lệ Quyên đã có nhiều chia sẻ đầy tâm trạng mỗi lần hát ca khúc này. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng trải lòng về chuyện tình yêu: "Tình yêu nào cũng thế, khi đến với nhau một cách tự nguyện và tử tế nhất thì lỡ có đánh mất nhau trong cuộc đời, buộc phải dừng lại ở một thời điểm nào đó cũng chỉ mong rằng cả hai cùng có một cuộc đời tốt đẹp hơn và vẫn giữ cho nhau sự tôn trọng, tử tế”.

Chia sẻ ẩn ý của Lệ Quyên đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau đó, Lệ Quyên còn không ngại nói về những sóng gió của bản thân phải trải qua và khi nghĩ lại nữ ca sĩ mới thấy được đâu là những điều thuộc về mình. Đồng thời cô cũng rất vui mừng vì còn những người yêu thương ở bên cạnh.

Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư, đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên có nhiều chia sẻ về cuộc đời của mình sau khi ly hôn đến như vậy. Sau cuộc hôn nhân đứt gánh với ông chủ phòng trà, Lệ Quyên đã không ngại thừa nhận chuyện ly hôn là do cả hai bên tự nguyện, cô khẳng định bản thân có tính cách mạnh mẽ nên mọi chuyện sẽ không để mình yếu đuối.

Lệ Quyên và chồng cũ. Ảnh internet

Thời gian gần đây Lệ Quyên liên tục vướng tin đồn hẹn hò với đàn em kém tuổi Lâm Bảo Châu. Sau nhiều lần liên tục giữ kín chuyện tình cảm thì mới đây Lệ Quyên cũng đã tiết lộ chuyện đời tư trên truyền thông. Theo đó, nữ ca sĩ  lần đầu thừa nhận mối quan hệ đang yêu đương nhưng lại không muốn công khai để giữ sự riêng tư của mình. Lệ Quyên chia sẻ mình muốn giữ sự riêng tư để "họ an tâm ở bên cạnh, yêu mình và chấp nhận đương đầu mọi thứ".

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên