Tin mới

Cơ quan chức năng thông tin về vụ đánh ghen trên xe Mercedes gây náo loạn cả một đoạn đường

Thứ hai, 18/01/2021, 11:07 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bắt ghen tại phố Lê Văn Lương khiến dân mạng xôn xao trong những ngày qua, lực lượng chức năng đã thông tin về vụ việc.

Những ngày gần đây, dân mạng đang xôn xao với đoạn clip và những hình ảnh về một vụ bắt ghen trên phố Lê Văn Lương, Hà Nội.

Cụ thể, đoạn clip được chia sẻ với nội dung "bị bạn thân cướp chồng, chị gái Ninja Lead chặn đầu xe Mercedes để đấu võ mồm".

Theo chia sẻ của người đăng tải clip, chị vợ tố người ngồi trong xe là bạn thân của mình và ngang nhiên cướp chồng mình. Dù vậy, dù liên tục bị chị vợ chửi bới, cô bạn này vẫn nhất quyết cố thủ trong xe.

Mặc dù nội dung chưa được rõ ràng nhưng những gì được clip ghi lại cho thấy người ở trong xe nhất quyết không chịu 'lộ diện' trong khi chị vợ liên tục thách thức 'Giỏi thì ló mặt ra đây' và hét to tên đầy đủ của người ngồi trong xe.

Liên quan đến vụ việc này, lực lượng chức năng đã có những thông tin về vụ Đánh ghen. Theo báo Doanh nghiệp & Đô Thịthông tin từ Tổng đài Cảnh sát phản ứng nhanh (Tổng đài 113 Hà Nội) ngày 17/1, cho biết, có nhận được cuộc gọi thông báo của người dân về sự việc hai người phụ nữ xô xát ở khu vực đường Lê Văn Lương và nhanh chóng cử lực lượng tới.

Tuy nhiên, khi lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh có mặt tại hiện trường, các bên đã tự giải tán, dời đi.

Ngoài ra, đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng địa phương cũng chưa nhận được bất kì trình báo nào của những người có liên quan đến sự việc trên.

Theo tìm hiểu, người vợ trong clip tên V.K.C. (SN 1993, ngụ Hà Nội). Còn cô gái được cho là "tiểu tam" thì tên N. (bạn thân của chị C.).

Được biết, nguyên nhân sự việc là do N. đã hẹn hò cùng chồng của C., do quá nhiều lần nhắc nhở nhưng N. vẫn nhơn nhơn không chịu từ bỏ, nên chị C. mới phải chặn xe dằn mặt.

>>> Xem thêm: Bị bạn tốt cướp chồng, người vợ chặn xe Mercedes giữa đường phố Hà Nội lên tiếng

Sau sự việc trên, chị C. cho biết chỉ mong muốn nhắn nhủ cô gái tên N. và tất cả những cô gái đang là người thứ ba hãy tỉnh ngộ và làm lại mọi thứ bởi mọi lỗi lầm sẽ đều phải trả giá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news