Tin mới

MC Quyền Linh lại làm bao người ấm lòng với hành động đẹp: Vay tiền đồng nghiệp để trao tặng cho người khó khăn

Thứ hai, 18/01/2021, 17:32 (GMT+7)

Vì thấy hoàn cảnh khó khăn của khách mời xuất hiện tại chương trình truyền hình, MC Quyền Linh đã rút ví và thậm chí còn vay thêm tiền để gửi tặng nhân vật có hoàn cảnh khó khăn.

Là MC có duyên trên các chương trình truyền hình cũng với tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ người nghèo, Quyền Linh bao lâu nay vẫn là gương mặt được công chúng yêu mến. Thậm chí anh còn được gọi với danh xưng MC quốc dân như một cách mà khán giả thể hiện tình yêu, sự mến mộ đối với anh.

Quyền Linh được khán giả ưu ái gọi với cái tên MC quốc dân

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, MC Quyền Linh cùng nhiều khán giả không khỏi xót xa trước câu chuyện về mẹ chồng và con dâu nương tựa vào nhau trong hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, bà Kiều có một cậu con trai nhưng người này lại bỏ vợ, bỏ gia đình đi lấy người khác. Chứng kiến sự thống khổ của con dâu và bản thân cũng rơi vào cảnh không chồng, 2 mẹ con lựa chọn nương tựa vào nhau, cùng nhau chăm sóc hai cháu nhỏ.

Nhân vật trong chương trình khiến MC lẫn khán giả xót xa cho hoàn cảnh éo le

Hàng ngày bà Kiều cùng con dâuy đi bán vé số kiểm tiền trang trải qua ngày. Tuy nhiên nàng dâu ngheo không khỏi thương mẹ chồng bởi bà bị bệnh tim nhưng vẫn nỗ lực cùng cô kiếm sống và chăm lo cho các con của chị.

Trước hoàn cảnh khó khăn này, MC Quyền Linh vô cùng xót xa, ở hậu trường của chương trình này, nam MC đã rút ra trong ví 6 triệu đồng để trao tặng cho hai mẹ con. Tuy nhiên, nhận thấy số tiền này vẫn còn ít ỏi nên ông bố 2 con đã quyết định vay thêm tiền để đưa tròn 10 triệu đồng gửi đến mẹ con bà Kiều.

MC Quyền Linh rút tiền túi, thậm chí là vay tiền của đoàn sản xuất để tặng cho hai mẹ con gặp hoàn cảnh khó khăn

Hành động đẹp này của Quyền Linh khiến bất cứ ai theo dõi không khỏi ấm lòng. Hiếm có người MC nào mang trong mình nhiều sự trắc ẩn cũng tấm lòng sẵn sàng giúp đỡ người khác như Quyền Linh.

Trước đó, trong vai trò MC cua một chương trình truyền hình dành cho người nông dân, Quyền Linh không ngần ngại gian lận để bà con có thêm thời gian vượt qua thử thách, gia tăng thêm số tiền thu về. Hành động này từng được nhiều khán giả yêu quý và hết lời ngợi khen về tấm lòng đẹp, đầy nhân hậu của MC, diễn viên Quyền Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news