Tin mới

Mới 11 tuổi, con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La sẵn sàng 'ganh đua' với cựu mẫu lừng danh năm nào

Thứ hai, 18/01/2021, 12:02 (GMT+7)

Cậu bé Subeo - con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La khiến dân tình không khỏi trầm trồ bởi ngày một cao lớn và nhanh nhẹn.

Từ sau khi hạ sinh cặp long phụng Lisa và Leon, bên cạnh thời gian dành cho hai con nhỏ và ông xã Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng rất ưu tiên những khoảnh khắc bên cậu con trai cả Subeo.

Ngày cuối tuần vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã dành thời gian của mình đưa bé Subeo đi dạo. Khoảnh khắc đầy thú vị của hai mẹ con cũng được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ người hâm mộ.

Subeo ngày càng lớn và sở hữu đôi chân dài giống mẹ Hồ Ngọc Hà

Trong khi Hà Hồ ngồi vắt chân lên thành ghế, ánh mắt nhìn xa xăm và cười nhẹ thì cậu con trai Subeo bên cạnh lại ngồi vắt vẻo với biểu cảm dễ thương khiến nữ ca sĩ cũng phải tủm tỉm: 'Biết nói gì bây giờ'.

Hình ảnh này cũng đặc biệt gây chú ý với đôi chân dài miên man của hai mẹ con. Nếu như Hồ Ngọc Hà từng được biết đến với danh hiệu người mẫu một thời thì cậu bé Subeo cũng có màn 'ganh đua' vơi mẹ về độ dài đôi chân. Mới 11 tuổi nhưng con trai của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã dài miên man, có vẻ như với ưu điểm này, cậu bé đã được thừa hưởng từ mẹ Hồ Ngọc Hà.

Subeo hạnh phúc, chào đón các em chào đời

Subeo là con trai đầu lòng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Sau khi chia tay, cậu bé được bố chăm sóc tuy nhiên cậu bé vẫn thường qua thăm mẹ và đặc biệt trong thời gian gần đây còn trổ tài chăm em Lisa và Leon cực chuyên nghiệp.

Cùng với việc có thêm 2 em Lisa và Leon, Subeo cũng không khỏi thích thú và hạnh phúc khi có thêm em gái Suchin. Nhiều khoảnh khắc về cuộc sống hạnh phúc của gia đình 4 người nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng thường xuyên được chia sẻ trên mạng xã hội. Đặc biệt, Subeo cũng nhận được rất nhiều tình yêu thương từ mẹ Đàm Thu Trang trong suốt nhiều năm qua.

Cậu bé chăm em Suchin cũng cực khéo léo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news