Tin mới

Angela Phương Trinh tái xuất, rủ cả đàn chị 'lặn ngụp' khoe nhan sắc tựa nữ thần

Thứ hai, 18/01/2021, 16:35 (GMT+7)

Sự kết hợp giữa á hậu Tú Anh đánh dấu sự trở lại của Angela Phương Trinh sau thời gian dài ăn chay trường.

Thời gian vừa qua, Angela Phương Trinh gây không ít chú ý khi đăng tải hình ảnh cuốn hút, khoe nhan sắc xinh đẹp sau thời gian dài 'ở ẩn', ăn chay trường. Không tiết lộ cụ thể về dự định trở lại của mình tuy nhiên nữ diễn viên Mùi ngò gai như đang đánh động về màn tái xuất đầy táo bạo trong thời gian tới.

Mới đây, Angela Phương Trinh tiếp tục gây chú ý khi khoe khoảnh khắc hậu trường trong dự án mới. Đáng chú ý là sự xuất hiện của chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón trong các sự kiện của Trung Nguyên - Á hậu Tú Anh và người mẫu Khánh Linh.

3 người đẹp gây chú ý với khoảnh khắc hậu trường hút mắt

Dù chỉ hé lộ khoảnh khắc hậu trường ngắn ngủi nhưng sự hiện diện của Angela Phương Trinh lẫn đàn chị Tú Anh đều vô cùng hút mắt. Ba người đẹp ẩn hiện trong làn nước trong, khoe làn da trắng ngần cùng nhan sắc cuốn hút, gợi cảm. Khoảnh khắc này khiến bất cứ ai theo dõi cũng phải trầm trồ bởi nhan sắc và thần thái tựa những nữ thần Hy Lạp của các người đẹp.

Góc nghiêng của Angela Phương Trinh và á hậu Tú Anh khiến dân tình trầm trồ

Không rõ về dự án mới của Angela Phương Trinh, nhưng sự kết hợp với đàn chị Tú Anh hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ, những hình ảnh đầy mãn nhãn đến khán giả trong thời gian tới. Dự án này cũng đánh dấu sự trở lại của Tú Anh sau khoảng thời gian làm dâu nhà hào môn và chăm con đầu lòng.

Cách đây 2 năm, Angela Phương Trinh chính thức tuyên bố ăn chay trường. Trong suốt khoảng thời gian này cô không tham gia showbiz mà chỉ tập trung vào hoạt động Từ thiện, ăn chay và hoạt động kinh doanh riêng. Lựa chọn này của Angela Phương Trinh từng khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối bởi người đẹp là một trong những nhân vật thành công, đi lên từ những vai diễn từ hồi tấm bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news