Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc gọi trai trẻ là chồng hậu tin đồn chia tay Chi Dân

Thứ hai, 18/01/2021, 10:29 (GMT+7)

Sau nhiều tin đồn chia tay Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc ngầm khẳng định bản thân đang độc thân mà cô còn thoải mái gọi trai trẻ là chồng trên sóng truyền hình.

Sau 1 thời gian liên tục bị anti-fan công kích, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức tái xuất trên sóng truyền hình. Mới đây, trên chương trình "7 nụ cười xuân", Ninh Dương Lan Ngọc cùng những gương mặt quen thuộc như Trường Giang, Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Trương Thế Vinh thì lần này có sự xuất hiện của Đạt G. Đây là rapper rất được yêu thích hiện nay với những bản hit lọt top trending rất nhanh như "Bánh mỳ không", "Buồn không em"...

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trên sóng truyền hình. Ảnh cắt từ video.

Xuất hiện trong chương trình "7 nụ cười xuân" lần này, nam ca sĩ được làm Đội trưởng khi hóa thân vào các nhân vật siêu anh hùng. Dù hơn đàn em đến 5 tuổi nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn liên tục dành tình cảm cho chàng rapper này. Không chỉ nhận Đạt G làm chồng thì Ninh Dương Lan Ngọc còn bày tỏ sự phấn khích khi nhận được câu “thả thính” ngọt ngào, “đốn tim” từ đàn em. Khoảnh khắc này khiến các nghệ sĩ tham gia chương trình và khán giả không khỏi thích thú.

Màn "thả thính" của Ninh Dương Lan Ngọc với đàn em Đạt G khiến nhiều thích thú.

Vốn được biết đến là nàng "ngọc nữ" của làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mà cô cũng rất thành công trong sự nghiệp. Đây được đánh giá là ngôi sao đang lên trong làng giải trí. Tuy nhiên, đến giờ Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa công khai bất cứ người yêu nào dù đã bước sang tuổi 30. Người duy nhất bị đồn hẹn hò chính là Chi Dân nhưng cả hai đều phủ nhận khiến ai cũng hoang mang.

Ninh Dương Lan Ngọc vốn được biết đến là nàng "Ngọc nữ" của làng giải trí Việt. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc đã làm dấy lên tin đồn cả hai bí mật "đường ai nấy đi" dù chưa từng được công khai.  Cụ thể, trong một bài viết, Ninh Dương Lan Ngọc "khoe người yêu" trên trang cá nhân và ẩn ý không muốn bị gán ghép nữa.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin đồn yêu nhau. Ảnh internet

Trong một bài viết mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh bên hội bạn thân nhưng lại nói mình đang "ế". Điều này cũng ngầm khẳng định bản thân nữ diễn viên đang độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news