Tin mới

Quỳnh Trần JP ‘dằn mặt’ chồng khi công khai căn trọ tồi tàn cùng quả trứng lạ trước khi sang nhà mới bạc tỷ

Thứ hai, 18/01/2021, 09:51 (GMT+7)

Trên trang cá nhân mới đây, Quỳnh Trần JP đã công khai những hình ảnh về căn nhà cũ của mình trước khi sang nhà mới khang trang.

Quỳnh Trần là nữ vlogger chuyên làm review ẩm thực ở Nhật. Các vlog của cô được sự ủng hộ bởi sự giản dị, vui vẻ của cô. Sau 2 năm làm Youtube, Quỳnh Trần đã có thể “tậu” được một căn nhà khang trang tại Nhật Bản.

Mới đây, trên fanpage của mình, Quỳnh Trần JP đã chia sẻ căn nhà trọ xập xệ đã ở suốt thời gian qua. Đây là lần đầu tiên cô công khai căn nhà thuê của mình. Quỳnh Trần JP cho biết muốn quay lại mọi ngóc ngách để bé Sa sau này có thể nhìn thấy nơi mình từng lớn lên.

Nhà cũ của Quỳnh Trần JP khá bé, không có không gian riêng từng phòng. Ảnh: chụp màn hình

Ở căn nhà mới vô cùng khang trang. Ở một đất nước như Nhật Bản, có lẽ nữ vlogger đã phải chi bạc tỷ để có thể sở hữu căn hộ hoành tráng như vậy. Ở Nhật có quy định không được bỏ cây cối, đất trồng nên tất cả sẽ được Quỳnh Trần JP di chuyển sang căn hộ mới. Khoảng sân trồng phía trước cũng đã được dọn dẹp sạch sẽ.

Theo chia sẻ của cô, hầu hết Cộng đồng mạng đều sốc vì bên trong căn phòng vô cùng nhỏ, không hề có chỗ nào rộng rãi. Căn nhà bếp và phòng khách được tận dụng để quay vlog cũng được “phô bày”. Theo cô nàng, mọi thứ trông bừa bộn hơn vì cả gia đình đang tất vật chuyển nhà.

Quả trứng đà điểu trang trí được Quỳnh Trần JP giữ lại để nhắc chồng về thói quen tiết kiệm. Ảnh: Chụp màn hình

Trong clip này, Quỳnh Trần JP cũng ‘dằn mặt’ chồng bằng một quả trứng đà điểu màu xanh. Chồng cô đã mua mà không tìm hiểu trước rằng quả trứng này chỉ là đồ trang trí, không ăn được. Cô muốn giữ lại quả trứng để chồng mình sau này không mua đồ lãng phí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Trần vlogger