Tin mới

Sao chổi chiếu mệnh, Huỳnh Anh - tình cũ Quang Hải lại gặp vận đen

Thứ hai, 18/01/2021, 11:37 (GMT+7)

Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải tiếp tục gặp vận đen sau ồn ào thị phi khi bị thế lực xấu phía sau lợi dụng, dở trò mạo danh.

Mới đây, Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải đã chính thức lên tiếng sau khi bị thế lực xấu bí ẩn lợi dụng, giả mạo tài khoản mạng xã hội để đi lừa đảo.

Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải lên tiếng vì bị kẻ xấu lợi dụng. Ảnh FBNV

Theo đó, kẻ mạo danh có tên @quinni192 đăng tải ảnh, icon giống hệt Huỳnh Anh. Ngoài ra, tài khoản giả mạo này còn đăng lại ảnh cũ Huỳnh Anh chụp với mẹ Quang Hải cùng chiếc bánh kem có dòng chữ "vợ yêu" nam cầu thủ tặng khi còn yêu. Điều bất ngờ là tài khoản giả mạo này còn có tick xanh.

Ngay sau đó, bạn gái cũ Quang Hải đã phải đính chính thông tin khẳng định tài khoản quinni192 là giả mạo.

Huỳnh Anh từng có thời gian yêu đương, hẹn hò ồn ào với Quang Hải. Ảnh internet

Huỳnh Anh được công chúng biết đến sau khi công khai hẹn hò với Cầu Thủ Quang Hải. Thời gian còn yêu đương, Quang Hải và Huỳnh Anh liên tục khiến cư dân mạng ngán ngẩm vì dăm bữa nửa tháng lại đòi chia tay, xóa ảnh nhau rồi sau đó lại làm hòa như chưa từng có cuộc cãi vã.

Chuyện tình của Huỳnh Anh và Quang Hải cũng không kéo dài được bao lâu. Cặp đôi chia tay trong ồn ào khi Huỳnh Anh bị nghi là người phản bội, đong đưa trai đã có người yêu.

Bạn gái cũ Quang Hải dính tin đồn hẹn hò với R.Tee. Ảnh internet

Sau khi đường ai nấy đi, Quang Hải dính nghi vấn hẹn hò với một hot girl xinh đẹp, giàu có tên Hải Anh. Trong danh sách 32 người đang được Quang Hải theo dõi trên Instagram, Hải Anh đang đứng đầu danh sách. Quang Hải lại bị cư dân mạng phát hiện dạo gần đây, nam cầu thủ rất chăm thả thính, tương tác với một hot girl xinh đẹp trên MXH. Cụ thể, hầu như bất kỳ bài đăng hay bức ảnh nào của cô nàng Hot girl xinh đẹp này được tung lên là Quang Hải liền vào thả tim hoặc có động thái "like". Trước nghi vấn hẹn hò, Quang Hải và Hải Anh chọn cách im lặng.

Trong khi đó, Huỳnh Anh lại bị đồn đang bí mật yêu đương với học trò của Binz là rapper R.Tee. Trước thông tin này, bạn gái cũ Quang Hải chọn cách im lặng còn R.Tee lại lên tiếng xin lỗi vì đã tạo ra thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news