Tin mới

Son Ye Jin bị 'người qua đường' bóc nhan sắc thật hậu công khai hẹn hò Hyun Bin

Thứ hai, 18/01/2021, 12:45 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất, lộ vóc dáng thật của Son Ye Jin đang nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Son Ye Jin được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của màn ảnh Hàn. Cận kề tuổi 40, nữ diễn viên vẫn khiến bao người trầm trồ về nhan sắc với làn da căng mọng, không nếp nhăn. Bên cạnh đó, vóc dáng thon gọn với đường cong chữ S từng 'đốn tim' bao người hâm mộ khi sải bước trong các bộ cánh trên thảm đỏ.

Mới đây, hình ảnh lộ vóc dáng thật của Son Ye Jin, được 'người qua đường' chụp lại khiến công chúng không khỏi chú ý. Có thể thấy người đẹp bên ngoài vẫn có thân hình nhỏ gọn, cân đối, đối chân thon gọn duyên dáng. Đặc biệt góc nghiêng không khác gì trên bìa tạp chí khiến cô liên tục nhận được lời khen ngợi.

Son Ye Jin hút hồn với 'góc nghiêng cực phẩm'

Vóng dáng thon gọn, đôi chân nuột nà của Son Ye Jin dù ở bức ảnh 'chụp vội' vẫn đủ khiến bao trái tim say đắm

Trước đó, những bức ảnh Son Ye Jin thời trung học cũng gây chú ý. Vẻ đẹp tự nhiên, nổi bật của bạn gái Hyun Bin đã được chứng minh ngay từ khi cô còn ngồi trên ghế nhà trường.

Son Ye Jin xinh đẹp tự nhiên ngay thời trung học

Son Ye Jin là nữ diễn viên được đông đảo khán giả mến mộ bởi tài năng, vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên cùng với đó là đời tư trong sạch, không vướng chút scandal. Ở tuổi 39, Son Ye Jin vẫn tự tin để mặt mộc xuất hiện trước công chúng và thậm chí là để mặt mộc ngay cả khi lên phim. Vẻ đẹp của cô vì thế khiến bao người phải trầm trồ, xuýt xoa.

Về đời tư, Son Ye Jin từ khi vào nghề đến nay chỉ công khai hẹn hò với 1 người đàn ông duy nhất là Huyn Bin. Chuyện hẹn hò giữa họ cũng mới chính thức được xác nhận vào ngày đầu năm 2021 vừa qua. Sự đẹp đôi cùng tài năng của hai diễn viên khiến khán giả vô cùng mong chờ thông tin Son Ye Jin và Huyn Bin kết hôn trong thời gian tới.

Son Ye Jin và Hyun Bin được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Nhiều người mong muốn cả hai sẽ sớm về chung một nhà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news