Tin mới

Thông tin mới vụ thai nhi vứt bỏ cạnh thùng rác bị ô tô cán qua

Thứ hai, 18/01/2021, 10:23 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một thai nhi bị bỏ trong túi bóng đen rồi bị ô tô cán qua tại Hà Nội, ngày 18/1, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho hay, qua khám nghiệm bước đầu xác định chỉ có một cháu bé.

Như tin đã đưa, khoảng 15h30 ngày 16/1, người dân sinh sống trên đường Lê Duẩn, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng bất ngờ một bọc túi đen có máu chảy và dây rốn bên cạnh thùng rác, trước số nhà 269. Tới gần kiểm tra, họ bàng hoàng khi bên trong là một thai nhi xấu số.

Một xe ô tô đi ngang qua đã nghiến vào chiếc túi ni lông màu đen cạnh thùng rác khiến chiếc túi này bị vỡ ra, máu lộ ra ngoài. Lúc này, một người đàn ông đứng lại kiểm tra thì phát hiện một thai nhi còn nguyên dây rốn. Ảnh: FB

Bước đầu, cơ quan công an xác định một chiếc ô tô trong khi lùi xe đã cán phải túi đen, khiến thai nhi bị biến dạng.

Cũng theo người dân, trước đó, một người đã vứt túi rác vào bên trong thùng, sau đó một người khác lại đặt bên ngoài.

Trước khi sự việc xảy ra, từng có một người lạ đến đốt vàng mã, đến thắp hương tại khu vực này rồi bỏ đi. Ảnh: FB

Liên quan đến sự việc trên, ngày 18/1, đại diện Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cho biết sau khi tiếp nhận thông tin lực lượng công an đã ngay lập tức trích xuất camera khu vực lân cận để xác định ai là người vứt bỏ thai nhi.

"Hiện chúng tôi vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc này. Bước đầu nhận định ai đó nạo thai tại cơ sở nào đó xong mang tới đây vứt bỏ", vị này nói và cho hay, qua khám nghiệm bước đầu xác định chỉ có một cháu bé chứ không phải 2 như tin đồn trên mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news