Tin mới

Hậu ly hôn Âu Hà My, Trọng Hưng đi 'trùng tu nhan sắc' để lấy lại vẻ nam tính

Thứ hai, 18/01/2021, 15:37 (GMT+7)

Mới đây, dân tình đã phát hiện ra diễn viên Trọng Hưng đã đi cấy thêm râu để tăng thêm phần nam tính. Dù vậy diện mạo mới của nam diễn viên lại nhận nhiều lời chê bai.

Sau scandal hôn nhân tan vỡ với Âu Hà My, Trọng Hưng đã cho thấy sự xuống sắc rõ rệt. Từ một chàng trai sở hữu thân hình 6 múi, vẻ mặt thư sinh, nam diễn viên bất ngờ tăng cân mất kiểm soát. Nhiều hình ảnh chụp lại cho thấy Trọng Hưng đã có "bụng bia" và thần sắc không còn được như xưa.

Tự ý thức được điều đó, mới đây nam diễn viên đã quyết định "trùng tu nhan sắc" để lấy lại vẻ nam tính ngày nào. Dân tình phát hiện ra Trọng Hưng đã tự cấy râu quai nón vào khuôn mặt để thể hiện chất đàn ông.

Được biết, đây là một quy trình hiện đại và khép kín giúp râu mọc tự nhiên sau phẫu thuật. Đầu tiên, anh được đưa vào bàn phẫu thuật để gây tê, sau đó tiến hành cấy râu, thoa thuốc kháng sinh và cuối cùng là băng bó.

Trọng Hưng đã đến bệnh viện để bác sĩ kiểm tra tóc, sau đó được lựa chọn những sợi tóc khỏe nhất. Ngoài ra, nam diễn viên cũng được tư vấn kiểu râu để phù hợp nhất với gương mặt. Sau 3 tháng cấy, râu sẽ mọc dài tự nhiên và có thể cắt tỉa thêm nếu muốn để thêm phần ăn nhập với gương mặt.

Sau khi "trùng tu nhan sắc" thành công, nam diễn viên Đi qua mùa hạ không ngần ngại khoe ngoại hình mới trên trang cá nhân. Dù vậy gương mặt mới của Trọng Hưng bị dân tình đánh giá thiếu tự nhiên. Bộ râu quai nón lởm chởm mới mọc cũng bị nhận xét khiến nam diễn viên già đi chục tuổi.

4 tháng sau khi đường ai nấy đi, cuộc sống của Trọng Hưng và Âu Hà My có rất nhiều thay đổi. Nữ giảng viên cũng có một thời gian biến mất khỏi không gian mạng trước khi trở lại với ngoại hình và nhan sắc gấp bội.


Âu Hà My và Trọng Hưng từng tạo ra "drama tình ái" đình đám hồi tháng 8 vừa qua với liên tiếp những màn "đấu tố" lẫn nhau trên mạng xã hội. Chính vì điều này mà nữ giảng viên bất ngờ lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2020.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news