Tin mới

Ca sĩ Phương Loan diện áo dài in hình cố NS Chí Tài, ngậm ngùi nhớ lại kỷ niệm đón xuân bên chồng 1 năm trước

Thứ năm, 18/02/2021, 16:44 (GMT+7)

Diện chiếc áo dài có in hình cố nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Phương Loan nở nụ cười tươi tắn khiến nhiều khán giả an tâm hơn về tình hình sức khỏe của cô sau mất mát đau thương vừa qua.

Mới đây, ca sĩ Phương Loan đã đăng tải hình ảnh tươi tắn trở lại, chuẩn bị đi đến nhà thờ. Đáng chú ý hơn cả là hình ảnh về nụ cười nhẹ nhàng của nữ ca sĩ khi diện trên mình thiết kế có in hình kỷ niệm của hai vợ chồng với hình ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài là trung tâm.

Ca sĩ Phương Loan diện áo dài in hình cố NS Chí Tài, ngậm ngùi nhớ lại kỷ niệm đón xuân bên chồng 1 năm trước - Ảnh 1
Ca sĩ Phương Loan chia sẻ hình ảnh trong chiếc áo dài có in hình kỷ niệm của hai vợ chồng
Ca sĩ Phương Loan chia sẻ hình ảnh trong chiếc áo dài có in hình kỷ niệm của hai vợ chồng

Với những hình ảnh mới nhất tiết lộ thần sắc đã tươi tắn trở lại. Nhiều khán giả bày tỏ sự an tâm hơn về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ sau những mất mát và đau thương thời gian vừa qua. 

Được biết, trong ngày 30, mùng 1 và mùng 2 Tết vừa qua, ca sĩ Phương Loan đã cùng một số người bạn đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài. Không những vậy, ca sĩ Phương Loan còn mang theo những bao lì xì in hình chú heo xinh xắn đã được ông xã lì xì những năm trước để ôn lại kỷ niệm, nhớ về những mùa xuân bên nhau.

Ca sĩ Phương Loan đến viếng mộ chồng trong những ngày đầu năm mới
Ca sĩ Phương Loan đến viếng mộ chồng trong những ngày đầu năm mới

Mỗi phong bào lì xì mà Chí Tài từng tặng bà xã đều có những lời chúc dễ thương, ý nghĩa cùng số tiền không hề nhỏ. Như mùa xuân của 1 năm trước, cố nghệ sĩ đã mừng tuổi vợ mình 4.000 USD. Tất cả số tiền lì xì này đều được nữ ca sĩ Phương Loan giữ lại làm kỷ niệm.

Được biết, sau khi hay tin chồng đột ngột ra đi, Phương Loan đau đớn tột cùng, nhiều ngày không thể ăn uống nổi và phải có bạn bè kề bên chăm sóc. Khi nhận được hài cốt của chồng từ Việt Nam sang Mỹ, nữ ca sĩ đã phải nén đau thương để chu toàn hậu sự cho chồng một cách thuận lợi nhất.

Tình cảm của Phương Loan và Chí Tài từng khiến bao khán giả ngưỡng mộ và xúc động
Tình cảm của Phương Loan và Chí Tài từng khiến bao khán giả ngưỡng mộ và xúc động

Đến nay, đã hơn 2 tháng sau sự ra đi của người thương yêu nhất, ca sĩ Phương Loan đã được nhiều bạn bè và đồng nghiệp kề cạnh, an ủi. Đông đảo người hâm mộ cũng gửi lời động viên và dặn dò giữ gìn sức khỏe của ca sĩ Phương Loan. Đáp lại những sự quan tâm ấy, nữ ca sĩ cũng đang dần vực lại cuộc sống của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài Phương Loan