Tin mới

CĐM ‘chấn chỉnh’ bà xã Đỗ Duy Mạnh vì khoe ảnh chơi 'bầu cua tôm cá' ăn tiền

Thứ năm, 18/02/2021, 09:24 (GMT+7)

Hình ảnh được bà xã Đỗ Duy Mạnh đăng tải gây tranh cãi do việc chơi "bầu cua tôm cá" bằng tiền mặt là một hình thức đánh bạc và bị cấm.

Lắc bầu cua hay là bầu cua tôm cá hay bầu cua cá cọp là một trò chơi mang tính cờ bạc phổ biến ở Việt Nam. Trò chơi chia thành nhiều lượt và không giới hạn số lượng cũng như số lượng người chơi. Bắt đầu một lượt chơi, ba viên xúc xắc được người điều hành lắc đồng thời và kết quả của chúng được giữ kín. Người chơi đặt cược vào một hoặc nhiều linh vật mà mình muốn và chờ kết quả.

Bài đăng của bà xã Duy Mạnh. Ảnh: chụp màn hình
Bài đăng của bà xã Duy Mạnh. Ảnh: chụp màn hình

Người Việt Nam thường chơi trò này vào các dịp lễ, đặc biệt là Tết Nguyên đán cùng bạn bè, người thân. Đây là trò chơi giúp các thành viên trong gia đình thêm kết nối. Mới đây, Nguyễn Quỳnh Anh - bà xã Đỗ Duy Mạnh đã đăng tải hình ảnh lên Facebook và Instagram cá nhân hình ảnh cô và ông xã đang chơi bầu cua tôm cá vào dịp Tết vừa rồi. 

Bà xã Duy Mạnh viết: "Đây là cách lấy lại tiền sau khi thua. Mời cả nhà học tập. Vì không biết mệnh giá tiền nên vừa được mừng tuổi đã cầm cả sấp ra chơi". Trong bức hình có sự xuất hiện của cả người lớn và trẻ em. Tuy nhiên đáng chú ý là hai vợ chồng lại đặt cược bằng tiền mặt.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Với sức ảnh hưởng của mình khi có tới hơn 1 triệu người theo dõi, Cộng đồng mạng đã ngay lập tức góp ý với Quỳnh Anh về việc vô tư khoe ảnh đánh bạc lên mạng xã hội. Trước đó, bà xã Duy Mạnh cũng từng gây tranh cãi trong việc viết bài review sinh con ở một bệnh viện đa khoa quốc tế, kèm theo đó là rất nhiều lời khen ngợi, trong khi cô nàng lại check-in tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh Tết 2021