Tin mới

Chú chó ‘cù nhây’ gây sốt Nguyễn Văn Dúi ‘tái xuất’ bất ngờ với thần thái khác lạ

Thứ năm, 18/02/2021, 14:55 (GMT+7)

Sau một thời gian dài vắng bóng, hình ảnh mới nhất của chú chó Nguyễn Văn Dúi đã thu hút cộng đồng mạng bởi thần thái cực ngầu.

Vào khoảng thời gian đầu năm 2020, Cộng đồng mạng được phen xôn xao với sự xuất hiện của chú chó siêu đáng yêu mang tên Nguyễn Văn Dúi. Chú chó sở hữu một bộ mặt “cà khịa” cùng biểu cảm hài hước. Ngay lập tức, Nguyễn Văn Dúi đã trở thành hiện tượng mạng xã hội, được chế thành loạt ảnh meme dễ thương, nổi tiếng khắp giới trẻ Việt và trên cả quốc tế.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chỉ sau thời gian ngắn, Nguyễn Văn Dúi đã có hàng triệu lượt theo dõi trên fanpage cá nhân. Tuy nhiên, bẵng đi 1 thời gian, cộng đồng mạng không còn thấy hình ảnh của chú chó này. Mãi gần đây, Nguyễn Văn Dúi mới được cập nhật hình ảnh trở lại và không lạ khi những hình ảnh này lập tức gây sốt.

Nguyễn Văn Dúi sau thời gian "im hơi lặng tiếng" nay lại khiến nhiều người chú ý với thần thái khác hẳn khi xưa. Với diện mạo “giang hồ”, chú cún được mệnh danh "cà khịa" nhất mạng xã hội ngày nào đã trở thành chú chó lịch lãm với biểu cảm “sang chảnh”.

Nguyễn Văn Dúi vẫn không hề “mai một” đi sự dễ thương khi chụp ảnh cùng với bạn bè đồng trang lứa khác, cún Dúi lại bày ra vẻ mặt cực ngầu tấu hài khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”. Có thể thấy dù đã "trưởng thành", gương mặt có phần thay đổi hơn trước nhưng cún Dúi vẫn sở hữu đầy đủ biểu cảm "cà khịa" tấu hài cực mạnh. 

Dường như Nguyễn Văn Dúi đã “dậy thì thành công” khi ngoại hình lớn nhanh như thổi đi kèm biểu cảm thần thái siêu ngầu gây xôn xao. Ảnh: FBNV
Dường như Nguyễn Văn Dúi đã “dậy thì thành công” khi ngoại hình lớn nhanh như thổi đi kèm biểu cảm thần thái siêu ngầu gây xôn xao. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi hình ảnh về idol Nguyễn Văn Dúi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm từ dư luận.Nhiều bạn trẻ cho rằng Dúi đã lớn nhưng vẫn không làm fan hâm mộ thất vọng khi tiếp tục "cho ra lò" nhiều biểu cảm tấu hài cực mặn mà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TiK ToK