Tin mới

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao bị chồng trẻ tung ảnh riêng tư, nhan sắc gây chú ý hơn cả

Thứ năm, 18/02/2021, 15:04 (GMT+7)

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao bị chồng trẻ tung ảnh nằm không biết trời đất là gì vì quá chén, nhan sắc hậu trùng tu của bà xã Hoa Cương gây chú ý hơn cả.

Cách đây ít giờ, cô dâu Thu Sao ở Cao Bằng chia sẻ cận mặt dung nhan sau thời gian trùng tu nhan sắc. Bên cạnh đó, cô dâu Thu Sao còn bị chồng trẻ Hoa Cương tung khoảnh khắc quá chén nằm trên giường. 

Cô dâu Thu Sao bị chồng trẻ chụp lén lúc quá chén, nhan sắc ngày càng trẻ so với trước đây. Ảnh FBNV
Cô dâu Thu Sao bị chồng trẻ chụp lén lúc quá chén, nhan sắc ngày càng trẻ so với trước đây. Ảnh FBNV

Nhan sắc của cô dâu Thu Sao khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ. Mặc dù khuôn mặt chưa hoàn toàn về trạng thái tự nhiên nhưng bà xã Hoa Cương cũng hoàn thiện hơn, miệng không còn bị méo quá nhiều sang một bên như trước. Nhiều người cho rằng, sau một vài tháng nữa, cô dâu Thu Sao sẽ lấy lại phong độ và xinh đẹp, trẻ trung hơn.

Nhan sắc đang trên đà hoàn chỉnh của cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng. Ảnh internet
Nhan sắc đang trên đà hoàn chỉnh của Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng. Ảnh internet

Để níu giữ tuổi xuân, cô dâu Cao Bằng đã không tiếc tiền căng da mặt, sửa mắt, sửa môi. Sau khi "trùng tu", bà xã Hoa Cương nhìn trẻ ra vài tuổi nhưng không may bị biến chứng khiến miệng méo. Điều này vô tình khiến cô dâu Cao Bằng trở thành đề tài bị không ít người chế giễu.

Năm 2018, Thu Sao và Hoa Cương trở thành cặp đôi gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cả hai công khai đến với nhau và không bao lâu họ làm đám cưới về chung sống một nhà. Suốt hơn 3 năm qua, cả hai liên tục nhận những ý kiến trái chiều về mối quan hệ này. Tuy nhiên, cô dâu Cao Bằng lại khẳng định, họ đến với nhau vì tình yêu và thật lòng.

Thu Sao và Hoa Cương vẫn hạnh phúc trước sự hoài nghi của nhiều người. Ảnh internet
Thu Sao và Hoa Cương vẫn hạnh phúc trước sự hoài nghi của nhiều người. Ảnh internet

Mặc những hoài nghi bao vây, cô dâu Thu Sao vẫn hạnh phúc bên chồng trẻ Hoa Cương. Nói về chuyện sinh con, cô dâu ở Cao Bằng cho biết, cả hai chỉ muốn sống hạnh phúc bên nhau và không sinh con vì tuổi tác không cho phép. 

Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng cô dâu Thu Sao phát triển công việc bán hàng online. Công việc thuận lợi, cả hai không chỉ có tiền làm đẹp, trùng tu nhan sắc mà còn xây dựng một cơ ngơi hoành tráng ở Cao Bằng ngay cạnh nhà của bố mẹ chồng. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news